Series Brothers In Arms vẫn chưa “chết”

Lãnh đạo Gearbox, ông Randy Pitchford, khẳng định Brothers In Arms vẫn đang được phát triển.

Brothers In Arms là loạt game hành động bắn súng kết hợp chiến thuật nhóm khá thành công của Gearbox Software, nơi đã cho ra đời series Borderlands đình đám. Nhưng sau phiên bản Hell’s Highway ra mắt năm 2008, thì 10 năm nay người chơi PC/Console chưa hề được chạm tay vào phần game mới.

Series Brothers In Arms vẫn chưa

Tưởng chừng như series đã hoàn toàn bị xếp xó thì lãnh đạo của Gearbox, ông Randy Pitchford cho biết series vẫn đang được phát triển:

“Chúng tôi đã làm việc trong phần game mới được một thời gian với sự tham gia của những con người tuyệt vời và xuyên suốt quá trình này, tôi nghĩ rằng nó có thể mang lại kết quả tốt. Tôi muốn chắc chắn trước khi thông báo bất kỳ điều gì. Công ty còn rất nhiều việc phải làm.”

Cần lưu ý rằng Pitchford đã không ít lần đưa ra câu trả lời tương tự khi được hỏi về số phận của Brothers In Arms. Vào năm, phiên bản mới mang tên “Brothers In Arms: Furious 4” đã được tiết lộ với những thay đổi mới trong bối cảnh. Nhưng quá trình phát triển của nó đã bị hủy bỏ vào tháng 7 năm 2015.

Series Brothers In Arms vẫn chưa

Tuy nhiên, Gearbox có thể tiết lộ ít nhiều thông tin về trò chơi Brothers In Arms tiếp theo tại hội chợ E3 vào tuần tới. Theo Shack News, đại diện của Gearbox đã nói rằng mặc dù công ty sẽ không tiết lộ thêm gì về Borderlands, nhưng họ sẽ dành thời gian để nói đến các thương hiệu trò chơi khác tại sự kiện.

Series Brothers In Arms vẫn chưa

Brothers In Arms là series game hành động bắn súng pha lẫn chiến thuật được thiết lập bối cảnh WW2. Người chơi nắm quyền kiểm soát trung sĩ quân đội Mỹ Matthew Baker để chỉ huy các binh lính dưới trướng tiếp cận chiến trường và hoàn thành các nhiệm vụ cần thiết. Ngoài những màn bắn súng kịch tính, trò chơi còn mang đến cốt truyện cực kỳ sâu sắc về số phận bi thương của người lính.