Serious Sam 4 sẽ đưa bạn đối đầu với 100 ngàn quái vật xuất hiện cùng lúc trên màn hình

Serious Sam 4: Planet Badass được báo cáo sẽ có đến 100.000 kẻ thù được hiển thị trên màn hình cùng một lúc.

Có vẻ như nhà phát triển Croteam đã không hề “phóng đại” khi nói rằng phiên bản mới sẽ mang lại phong cách hành động điên cuồng cổ điển, nhưng “trên quy mô lớn hơn.”

Serious Sam 4: Planet Badass hé lộ thông tin và loạt ảnh mới

Các bản demo cho Serious Sam 4 đã được công bố tại E3 2018, và theo một bài tweet từ phó biên tập trang tin VG247 Kirk McKeand, thì “Serious Sam mới có 100.000 kẻ thù xuất hiện trên màn hình.”

Serious Sam 4 sẽ cho bạn đối đầu với 100 ngàn quái vật xuất hiện cùng lúc trên màn hình

Lưu ý con số này không phải tính tổng quái vật trong cả màn chơi, mà là số lượng xuất hiện trên màn hình cùng một lúc. Đại diện từ nhà xuất bản Devolver Digital cũng đã xác nhận thông tin này.

Cũng theo McKeand chia sẻ, thì bạn có thể càn quét số lượng kẻ thù khổng lồ đó bằng một máy gặt đập liên hợp.

Tiếc rằng chưa có thêm trailer hay hình ảnh nào được công bố công khai để cộng đồng có được cái nhìn cận cảnh hơn. Hiện tại, thứ tốt nhất mà chúng ta có là đoạn teaser ra mắt với hình ảnh Sam tiến thẳng đến lũ quái vật đông đúc trên chiếc xe máy của mình.

Serious Sam 4 sẽ cho bạn đối đầu với 100 ngàn quái vật xuất hiện cùng lúc trên màn hình

Trong một tuyên bố khác gửi đến báo giới, Croteam nói rằng “trò chơi đã mở rộng ra nhiều môi trường quy mô hơn với quân đoàn đông đảo kẻ thù” và theo những phản hồi từ E3 cho thấy, họ đang cố gắng mang lại những trải nghiệm run&gun điên cuồng nhất từ trước đến nay.

Serious Sam 4 đang trong quá trình phát triển tại Croteam và sẽ do Devolver Digital đảm nhiệm việc xuất bản. Thời điểm ra mắt chính xác của trò chơi vẫn chưa được công bố.

Theo PCGamesN