Ngất ngây trong E3, nhưng đừng quên 2 tựa game Yakuza này sắp được ra mắt nhé

Khi nhắc đến dòng game về xã hội đen của Nhật Bản, không thể không nhắc đến Yakuyaa – một trong số những game có cốt truyện kịch tính. Trải dài qua 6 phần, nay SEGA mong muốn nâng xây dựng lại tiền đề cho Yakuza trước khi công bố phần thứ 7 của series này. Vì vậy, Yakuza 0 và Yakuza Kiwami phiên bản remastered sẽ chính thức lên kệ tháng 8 tới.

Theo thông tin đến từ SEGA, hãng này cho biến, ngoài việc làm lại và cải tiến công nghệ đồ họa và nâng độ phân giải lên 4K, các cơ chế mới của game sẽ giúp 2 tựa game này được chơi trên nền tảng PC. Phối hợp với sức mạnh đến từ phần cứng máy tính, 2 phiên bản này sẽ tận dụng triệt để nhằm mang tới hiệu xuất cao và fps không giới hạn.

Ngất ngây trong E3, nhưng đừng quên 2 tựa game Yakuza này sắp được ra mắt nhé

Theo lịch công bố, Yakuza 0 Remastered sẽ ra mắt vào 1 tháng 8 tới, tiếp theo là Yakuza Kiwami cùng với đó là Valkyria Chronicle 4. Vì là lần đầu tiên được ra mắt trên PC, nên rất nhiều game thủ hâm mộ tựa game này hy vọng, nhiều cái tiến cũng như các thiết lập mới sẽ được tinh chỉnh để tối ưu hóa sức mạnh của PC.

Sega mới đây cũng cho biết, hãng đang cố gắng thiết lập 1 danh sách tất cả các trò chơi xuất sắc nhất để có thể được mang lên PC, giống như 2 game rất thành công là Bayonetta và Vanquish. Năm ngoái, khi được hỏi, người đại diện của John Clark cũng mong muốn sẽ đưa thêm nhiều kiệt tác của SEGA hơn nữa lên PC, và trong đó, rất có thể Persona sẽ là được game tiếp theo được lên PC vào năm sau. Hãy cùng KenhTinGame chờ xem nhé.