Shadow Warrior 3 sắp ra mắt vào tháng 11 tới đây?

Như vậy là sau 3 năm bặt vô âm tín cuối cùng thì fan hâm mộ cũng đợi được tới ngày Shadow Warrior 3 có thêm thông tin mới.

Mới đây Devolver Digital đã update trên Twitter một hình ảnh khiến nhiều fan của nhà phát hành cho rằng hãng sắp công bố Shadow Warrior 3 trong buổi Direct của chính studio này vào tháng 11 sắp tới.

Shadow Warrior 3

Bảng thông báo trên Twitter

Trên trang Twitter của Shadow Warrior, studio này đã update một hình ảnh bảng thông báo bằng gỗ bên trên có nội dung là “teaser trailer filming in progress, quiet please!” (tạm dịch là đang quay một đoạn teaser, xin các bạn hãy giữ im lặng).

Shadow Warrior 3 sẽ là phần mới của dòng game bắn súng góc nhìn người thứ nhất được ra mắt lần đầu vào năm 1997 bởi 3D Realms. Tuy nhiên vào năm 2013, Flying Wild Hog sau khi giành được IP đã reboot lại toàn bộ dòng game, điều này đã giúp cho người anh hùng Lo Wang dễ tiếp cận với các game thủ hiện đại hơn. Dòng game ghi điểm ở chỗ bên cạnh những pha bắn súng hit and run có nhịp điệu nhanh truyền thống thì game còn cung cấp cho người chơi một thanh katana để sử dụng trong các pha cận chiến. Thế nhưng sau khi phần 2 ra mắt vào năm 2016 với nhiều thành công nhất định thì tựa game này mất hút khỏi thị trường game thế giới.

Shadow Warrior 3

Game gây ấn tượng khi kết hợp tốt gameplay của kiếm và súng ống

Sau khi biết Devolver Digital sẽ có một buổi Direct vào tháng 11 tới nhiều fan đã đặt câu hỏi rằng liệu họ có được thấy Shadow Warrior 3 trong sự kiện này không? và đáp lại họ nhà phát hành đã cập nhật đoạn Tweet trên. Bên cạnh tựa game Shadow Warrior 3 trong sự kiện này các bạn còn có dịp tìm hiểu thêm nhiều tựa game mới chưa được công bố đến từ chính nhà phát hành này, vì trong lần công bố gần đây nhất họ có đề cập rằng mình đang phát triển tới 3 tựa game khác nhau.