Shovel Knight Kỷ Niệm 10 Năm Ra Mắt Thương Hiệu Với Hàng Loạt Công Bố Mới

Thương hiệu Shovel Knight của Yacht Club Games đã bán ra hơn 1,2 triệu bản, giành được vô số giải thưởng và vừa chính thức bước sang tuổi thứ 10 với nhiều nội dung đầy hứa hẹn trong tương lai

Shovel Knight là seri game đi cảnh hành động được phát triển bởi Yacht Club Games, ra mắt phần đầu tiên vào ngày 26 tháng 6 năm 2014 với tên gọi Shovel Knight: Shovel of Hope, xoay quanh hành trình của một anh chàng hiệp sĩ đang trên đường đi giải cứu người bạn đồng hành Shield Knight. Trên đường đi, anh phải băng qua vô số màn chơi và chiến đấu với muôn vàn kẻ thù lẫn những con trùm khác nhau. Seri này trở nên nổi tiếng nhờ vào phong cách đồ họa 8-bit, cơ chế điều khiển chặt chẽ, cùng lối chơi đầy thách thức khiến nhiều người nhớ về các trò chơi NES kinh điển.

Shovel Knight Kỷ Niệm 10 Năm Ra Mắt Thương Hiệu Với Hàng Loạt Công Bố Mới

Mới đây, Yacht Club Games đã bày tỏ cảm xúc vô cùng tự hào dành cho cộng đồng game thủ đã gắn bó với Shovel Knight trong suốt 10 năm qua. Hãng miêu tả thập kỷ vừa qua là một trải nghiệm siêu thực với thành công ngoài mong đợi trên toàn cầu của Shovel Knight: Shovel of Hope. Với mục đích ban đầu là một lời tri ân gửi đến những trò chơi kinh điển ngày xưa, trò chơi đã trở thành nền tảng cho hãng phát triển.

Yacht Club Games khẳng định sẽ còn nhiều nội dung Shovel Knight hơn nữa được tung ra, và họ sẵn sàng cống hiến hết mình để cho ra mắt nhiều phần game chất lượng cao. Hãng gửi lời cảm ơn đến cộng đồng Shovel Knight vì những sự ủng hộ của họ và luôn đón chào các game thủ mới, cam kết tiếp tục phát triển game trong nhiều năm tới.

Shovel Knight Kỷ Niệm 10 Năm Ra Mắt Thương Hiệu Với Hàng Loạt Công Bố Mới 2

Ngoài ra, nhằm chúc mừng kỷ niệm 10 năm, Yacht Club vừa công bố Shovel Knight: Shovel of Hope DX, phiên bản tăng cường của phần game khởi nguồn, với 20 nhân vật có thể điều khiển, hỗ trợ chơi multiplayer trực tuyến, và nhiều tính năng mới khác. Bên cạnh đó, một phần Shovel Knight mới đang được phát triển, hứa hẹn lối chơi cải tiến và tiềm năng đưa thương hiệu này bước sang kỷ nguyên 3D.

Phần tiếp theo sẽ đánh dấu bước tiến lớn với Shovel Knight, vốn vẫn đang tiếp tục mở rộng nhờ vào vô số các bản cập nhật, bản mở rộng và game spin-off trong suốt hơn một thập niên qua. Cuối cùng, loạt game Shovel Knight: Treasure Trove, Shovel Knight Pocket Dungeon + DLC và Shovel Knight Dig hiện đều đang khuyến mãi 50% trên Nintendo Store US, mời gọi game thủ "vác xẻng lên" một lần nữa.

Shovel Knight Kỷ Niệm 10 Năm Ra Mắt Thương Hiệu Với Hàng Loạt Công Bố Mới 3