Shroud gợi ý những nhân vật dễ dàng giành chiến thắng khi chơi trong Call of Duty: Warzone

Streamer nổi tiếng Shroud đã có những gợi ý về lớp nhân vật giúp người chơi dễ dàng giành chiến thắng.

Call of Duty: Warzone là một phần chơi mới thuộc thể loại Battle Royale của nhà phát triển Activision vừa được ra mắt không lâu, game đã đạt được 6 triệu lượt tải chỉ sau 24h phát hành khiến cho Warzone trở thành phần chơi HOT nhất trong những ngày qua. Cũng giống như hầu hết các streamer khác, Shroud đã ngay lập tức trải nghiệm Call of Duty: Warzone ngay sau khi chế độ chơi Battle Royale này ra mắt vào ngày 10/3 vừa qua anh đã tìm ra được những điều cần thiết để giành chiến thắng với lớp nhân vật.

Cụ thể là các lớp nhân vật trong Warzone sẽ counter lẫn nhau nên lựa chọn đúng đắn là rất cần thiết. “Ghost và Cold-Blooded là những gì mà bạn cần bởi chúng counter hầu như mọi thứ. Đây là hai lựa chọn tốt nhất hiện tại, đặc biệt là Ghost bởi bạn sẽ không thể bị nhìn thấy bởi UAV” – Shroud chia sẻ quan điểm của mình trên sóng stream. Bên cạnh đó hệ thống hồi sinh cũng được Shroud nhắc đến, nhưng trên thực tế thì người chơi cảm thấy khá thích thì với nó vì họ sẽ có thêm cơ hội để trở lại cuộc chơi nếu bị hạ quá sớm.

Call of Duty: Warzone thực sự đang là hiện tượng lớn trong làng game thế giới, khi mà thể loại Battle Royale được xem là không còn thú vị với người chơi nữa. Nhưng một lần nữa chế độ chơi “sinh tồn” này lại làm game thủ thế giới cảm thấy háo hức như thời điểm PUBG ra mắt. Call of Duty: Warzone đã khắc phục được rất nhiều thứ do rút kinh nghiệm từ những tựa game Battle Royale trước để mở ra một thành công lớn trong tương lai.