Siêu anh hùng huyền thoại All Might chuẩn bị “công phá” Jump Force

All Might, ngôi sao hàng đầu của series My Hero Academia đình đám, sẽ sớm đến với Jump Force thông qua một bản DLC mới vào tháng 5.

Nhà xuất bản Bandai Namco đã chính thức tiết lộ tin tức về sự xuất hiện của All Might trong Jump Force trên trang Facebook, đi kèm với một số ảnh screenshot miêu tả tạo hình của ông trong game.

Siêu anh hùng huyền thoại All Might chuẩn bị

Siêu anh hùng huyền thoại All Might chuẩn bị

Vị siêu anh hùng tóc vàng huyền thoại sẽ chiến đấu bằng 3 chiêu thức chính: Detroit Smash, Carolina Smash, Oklahoma Smash và tuyệt kỹ “Thức Tỉnh” Awakening không gì khác hơn chính là United States of Smash.

Siêu anh hùng huyền thoại All Might chuẩn bị

Siêu anh hùng huyền thoại All Might chuẩn bị

Siêu anh hùng huyền thoại All Might chuẩn bị

All Might là nhân vật DLC thứ hai được tiết lộ cho Jump Force sau Seto Kaiba của Yu-Gi-Oh, được cho là sẽ được phát hành vào tháng 5 cùng với 2 chiến binh khác. Hiện vẫn chưa rõ giá mua riêng từng nhân vật là bao nhiêu, nhưng bạn có thể sở hữu tất cả bằng cách chi tiền mua vé “Character Pass” với giá 29,99 đô la Mỹ hoặc 640k tiền Việt.

Trở lại vào tháng Hai, một thợ đào dữ liệu đã tiết lộ danh tính của 9 nhân vật DLC trước khi nhà sản xuất chính thức công bố. Những cái tên bao gồm có:

Kaiba (Yu-Gi-Oh!)
Biscuit (Hunter x Hunter)
All Might (My Hero Academia)
Bakugo (My Hero Academia)
Madara Uchiha (Naruto)
Law (One Piece)
Buu (Dragon Ball)
Toshiro Hitsugaya (Bleach)
Grimmjow (Bleach)

Dữ liệu đó ngày càng đáng tin cậy khi Kaiba và All Might đã lần lượt được xác nhận. Đáng chú ý, còn có thêm 4 nhân vật khác được tìm thấy trong quá trình khai phá dữ liệu, có thể liên quan đến DLC tương lai sau khi phát hành xong dàn chiến binh bổ sung đợt 1. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng đây chỉ là kế hoạch sơ bộ mà hãng phát triển tính đưa vào trước khi bị loại bỏ.

Hyoga (Saint Seiya)
Shun (Saint Seiya)
Kenpachi (Bleach)
Byakuya (Bleach)

Dù thế nào đi chăng nữa, hãy cứ chờ đợi để xem chiến binh nào sẽ tham gia trò chơi kế tiếp. Tựa game hành động đối kháng 3v3 đa vũ trụ Jump Force hiện có sẵn trên PS4, Xbox One và PC.