Ninja lo ngại Epic đang tự tay “bóp” Fortnite, đi vào vết xe đổ của H1Z1 ngày trước

Ninja không hài lòng với những bản cập nhật gần đây của Fortnite.

Kể từ khi Fortnite được phát hành, nó đã luôn nắm giữ vị trí thống trị trên thị trường Battle Royale, và mặc cho những kẻ thách thức đáng gờm khác xuất hiện, vẫn chưa có tựa game nào đủ sức đánh bật nó ra khỏi ngai vàng dài lâu.

Ninja lo ngại Fortnite đang đi vào vết xe đổ của H1Z1, mỗi lần update lại phát sinh thêm lỗi

Tuy nhiên, các trò chơi ấy có lẽ không cần phải quá gắng sức tìm cách hạ bệ Fortnite, bởi chính hãng phát triển Epic Games đang… tự làm điều đó với các bản cập nhật gần đây.

Update v8.20 chắc chắn sẽ trở thành một trong những bản cập nhật gây tranh cãi nhất mà Fortnite từng phát hành. Nó khiến cho nhiều streamer đình đám (bao gồm cả Ninja) tỏ ra rất thất vọng với bản cập nhật và hướng đi mà Fortnite đã chọn họ. Thế nên, tạm thời họ đã chuyển sang chơi các trò chơi khác thay thế, bao gồm UNO và Sekiro: Shadows Die Twice.

Ninja lo ngại Fortnite đang đi vào vết xe đổ của H1Z1, mỗi lần update lại phát sinh thêm lỗi

Giờ đây, Ninja lo sợ rằng nếu Epic Games tiếp tục không lắng nghe cộng đồng, Fortnite sẽ đi theo con đường tương tự H1Z1 và “giết” luôn trò chơi.

“Tôi nói các bạn nghe này, Epic phải thực sự cẩn thận,” Ninja chia sẻ trong buổi stream gần đây. “Họ đang nhồi nhét quá nhiều thứ ở thời điểm này và rất nhiều lỗi trong trò chơi cần phải sửa chữa. Họ cứ liên tục cập nhật rồi lại nảy sinh thêm vấn đề mới. Hãy coi chừng, họ đang đi theo con đường của H1Z1 rồi đấy.”

Như nhiều bạn đọc còn nhớ, H1Z1 từng có thời gian dẫn đầu thể loại Battle Royale trước khi PUBG bùng nổ. Nhưng sau một loạt các cập nhật khó hiểu và quyết định tồi của các nhà phát triển, tựa game đã khiến tất cả streamer lớn phải nhảy tàu, kéo theo việc đánh mất rất nhiều người dùng, dù đã chuyển sang hình thức miễn phí.

Theo dexerto