Sins of a Solar Empire 2 vừa được công bố từ đội ngũ Ironclad Games

Nhà phát triển Ironclad Games công bố Sins of a Solar Empire 2 sắp ra mắt, phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của tựa game chiến lược 4X.

Nhà phát triển Ironclad Games công bố Sins of a Solar Empire 2 sắp ra mắt, phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của tựa game chiến lược thời gian thực 4X từng đoạt giải thưởng năm 2008.

TIN LIÊN QUAN
Sins of a Solar Empire 2

Sins of a Solar Empire 2 hiện đang được phát triển cho PC.

Nhà phát triển Ironclad Games và nhà phát hành Stardock Corporation đã công bố Sins of a Solar Empire 2 sắp ra mắt. Phần tiếp theo của trò chơi RTS từng đoạt giải thưởng năm 2008 Sins of a Solar Empire sẽ sớm có mặt trên Epic Games Store.

Được phát hành hơn 14 năm trước, trò chơi chiến lược thời gian thực 4X – Sins of a Solar Empire cho phép người chơi kiểm soát một trong ba phe hoặc sáu phe trong bản mở rộng Rebellion độc lập, khi họ chiến đấu để sinh tồn trong một thiên hà bị chia cắt bởi chiến tranh bất tận. Chỉ huy các hạm đội của Trade Emergency Coalition, Đế Chế du mục Vasari hoặc Advent Unity, người chơi thuộc địa hóa các thế giới, xây dựng tàu và trạm không gian và dẫn dắt cư dân của mình đến chiến thắng trong các trận chiến không gian hoành tráng. Trò chơi gốc là một thành công lớn đối với nhà phát triển Ironclad, được báo cáo đã bán được hơn 200.000 bản trong tháng đầu tiên với ngân sách dưới 1.000.000 đô la.

Nhà phát triển đã chính thức công bố phần 2 với một đoạn giới thiệu ngắn giới thiệu vào ngày 16 tháng 9. Xuất hiện với thời lượng chưa đầy một phút, đoạn giới thiệu không tiết lộ quá nhiều ngoài việc xác nhận rằng tất cả các phe phái của Sins of a Solar Empire sẽ quay trở lại trong tựa game sắp tới. Tuy nhiên, nó đã cung cấp cho người hâm mộ một góc nhìn cận cảnh thú vị của một chiến hạm TEC khi nó dẫn đầu cuộc tấn công.

Thật không may, đoạn giới thiệu không bao gồm ngày phát hành của Sins of a Solar Empire 2. Tuy nhiên, các nhà phát triển có kế hoạch phát hành “bản xem trước kỹ thuật” vào cuối năm nay, cho phép người chơi trải nghiệm cuộc giao tranh một người chơi như TEC Loyalists đã giới thiệu trong Sins of a Solar Empire: Rebellion. Ironclad Games dự kiến sẽ phát hành bản xem trước thứ hai vào mùa đông này, tiếp theo là bản demo nhiều người chơi và alpha đầy đủ vào khoảng năm 2023. Nhà phát triển chưa sẵn sàng nói về ngày phát hành đầy đủ bản 1.0 của phần 2 nhưng cho biết rằng studio dự định để giữ cho nó ở trạng thái early access trong khoảng một năm.

Các tính năng mới quan trọng nhất của Sins of a Solar Empire 2 bao gồm việc giới thiệu quỹ đạo hành tinh. Thay vì ở lại các vị trí tĩnh trên bản đồ hệ thống, người chơi sẽ phải lên kế hoạch chiến lược xung quanh chuyển động của các thiên thể này. Trò chơi cũng sẽ có đồ họa được cải thiện, hiệu ứng vật lý nâng cao và các trận chiến lớn với mười người chơi. Người hâm mộ có thể tham gia vào các bản demo và alpha bằng cách đặt hàng trước trò chơi ngay bây giờ từ Epic Game Store. Khi Stardock và Ironclad nói rằng họ muốn phát hành Sins of a Solar Empire 2 trên Steam và các nền tảng khác như Game Pass, công ty vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời hứa cụ thể nào về vấn đề đó.