Sợ làm “cháy máy” khi tập build PC? Tựa game này sẽ giúp bạn!

Như KenhTinGame đã đưa tin từ năm ngoái, PC Building Simulator là tựa game mô phỏng do hai hãng Claudiu Kiss và The Irregular Corporation hợp tác sản xuất, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu phần cứng nổi tiếng. Mới đây, trò chơi đã ấn định thời điểm ra mắt thử nghiệm cho PC.

Bạn chưa từng có kinh nghiệm trong việc tự xây dựng dàn máy tính cá nhân cho riêng mình? Bạn có phần hơi sợ nếu lỡ không khéo phá hỏng các bộ phận hoặc thậm chí làm bản thân bị… điện giật gây nguy hiểm đến tính mạng? Thế nhưng bạn vẫn cứ muốn thử lắp ráp nên một cỗ máy “chiến” nhất có thể?

Sợ làm

Nếu đang phải đối mặt với tình trạng đó, PC Building Simulator sẽ cho phép bạn thử nghiệm tạo nên dàn PC ưng ý trong sự an toàn tuyệt đối của một trò chơi điện tử, trước khi nghĩ đến việc “thực hành” ngoài đời thật.

Sợ làm

Sau quãng thời gian dài phát triển và hoàn thiện, dự kiến trò chơi sẽ đặt chân lên hệ thống Steam Early Access vào ngày 28 tháng 3 tới. Bên dưới đây là lời miêu tả của nhà sản xuất dành cho tựa game độc đáo này:

Sợ làm

Xây dựng và phát triển doanh nghiệp sửa chữa các thiết bị máy tính cá nhân của mình trong quá trình học cách chẩn đoán, sửa chữa và xây dựng nên các hệ thống PC riêng biệt.

Sợ làm

Với các thành phần thiết bị được cấp phép nhượng quyền từ thế giới thật, giá cả bám sát thực tế cùng với hệ thống giả lập toàn bộ phần cứng và phần mềm, bạn có thể lên ý tưởng để đưa cỗ máy tính tối thượng của mình ra đời thực.

Sợ làm
Các chi tiết trong việc lắp ráp một thiết bị PC sẽ được tái hiện đầy đủ.

Tham khảo thêm về trò chơi tại trang Steam chính thức ở đây. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm trailer của nó bên dưới.

Theo PCGamer