Sofm và các đồng đội sẽ mặc trang phục gì khi dự CKTG 2020?

Mới đây, Nike đã công bố bộ trang phục cho các đội tuyển LPL tham dự CKTG 2020.

Theo đó, các đội tuyển LPL khi tham dự CKTG sẽ sở hữu cho mình một áo phông riêng theo phong cách của từng đội. Đi kèm với đó là một chiếc áo khoác được thiết kế chung cho toàn bộ cả 4 đội LPL.

Như chúng ta có thể thấy, 4 chiếc áo phông sở hữu cùng một phong cách thiết kế với những họa tiết chìm trông cực kỳ ấn tượng, điểm khác biệt duy nhất giữa chúng là ở phần màu sắc và Logo các đội tuyển.

Ngoài ra, các tuyển thủ LPL khi tham dự CKTG cũng sẽ sở hữu cho mình một đôi giày Nike Blazer Mid 77' "Have A Good Game". Với những họa tiết đậm chất game thủ, đây chắc chắn là một sản phẩm mà những tín đồ giày không thể bỏ qua.

Thậm chí khi được đưa vào không gian tối, logo Nike trên phần thân giày cũng là một điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho đôi giày này. Nó sẽ thay thế cho phần đế giày sặc sỡ khi ở vùng tối, tạo nên một sản phẩm cực kỳ ấn tượng, cả trong lẫn ngoài sáng. Hiện đôi giày này được dự kiến bán ra vào mùa thu năm nay.

Bên cạnh đó thì vào cuối tháng 8 vừa qua, lễ xuất quân của các đội tuyển LPL tham dự CKTG đã được tổ chức. Theo đó, 4 cái tên sẽ đại diện cho khu vực này lần lượt sẽ là Top Esports, JD Gaming, Suning và LGD Gaming.