Sonic Frontiers sẽ giới thiệu các tính năng mới trong chiến đấu và khám phá thế giới

Sega hé mở một chút về Sonic Frontiers, tiết lộ một số bổ sung quan trọng sắp tới trong sự kiện đặc biệt của Sonic để giới thiệu thế giới mở hấp dẫn trong game. 

Sau khi xem xong những phân đoạn cắt cảnh trong trailer của Sonic Frontiers, cộng đồng đang xôn xao trước triển vọng của tựa game, được xem như là dự án đầy tham vọng. Sega đang giữ hầu hết các lá bài tẩy của mình trong cuộc phiêu lưu tiếp theo của Sonic the Hedgehog, trong bài viết này thì chúng ta sẽ tìm hiểu về một số tính năng quan trọng trong game như tính năng chiến đấu, tính năng khám phá thế giới mở. 

Trong khi người hâm mộ được xem trước trò chơi vào năm 2021, Sonic Frontiers đã chính thức được tiết lộ tại The Game Awards 2021. Trong khi đoạn trailer giới thiệu gameplay sơ bộ, Sega đã cho thấy một đoạn phim cắt cảnh hấp dẫn giới thiệu môi trường thế giới mở trong game, hay đúng hơn là một Sonic "vùng mở" trò chơi. Một trò chơi tầm cỡ này có vẻ như là cách hoàn hảo để kỷ niệm 30 năm thành lập Sonic vào năm 2021, nhưng sau khi rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ, Sega đã tổ chức trò chơi lại để đảm bảo chất lượng của nó. Thật khét tiếng, Sega đã vội vã ra mắt Sonic the Hedgehog 06 'để kịp kỷ niệm 15 năm của bộ truyện.

Trong một cuộc phỏng vấn với Josh West của GamesRadar, giám đốc sáng tạo Takashi Iizuka của Sonic Team đã cung cấp một số thông tin mới về Sonic Frontiers, đặc biệt là cách chuyển động của Sonic sẽ hoạt động. Theo Iizuka, việc tìm ra cách chuyển tốc độ và khả năng chiến đấu của Sonic thành các cấp độ lớn hơn là một trong những thách thức lớn nhất của Sonic Team trong quá trình phát triển Sonic Frontier.

Giải pháp, rõ ràng là mở rộng bộ di chuyển của Sonic. Iizuka giải thích: "Với Sonic Frontiers, chúng tôi sẽ giới thiệu các phong cách chiến đấu mới để mang lại sự khéo léo đặc trưng của Sonic trên chiến trường và các tùy chọn khám phá mới rõ ràng sẽ phù hợp với bản chất thần tốc mang tính biểu tượng của anh ấy".

Như West đã đề cập trong bài viết của họ, Iizuka đang rất đặc biệt với những lời của họ ở đây, để không cho đi quá nhiều. Họ không tiết lộ bất kỳ động thái nào về cách thức hoạt động, mặc dù người hâm mộ có thể hình dung một số thay đổi cần thiết để Sonic có thể di chuyển trong môi trường thế giới 3D mở.

Sự thay đổi lớn cuối cùng trong chuyển động của Sonic đến với Sonic Lost World năm 2013, cho phép người chơi kiểm soát nhiều hơn tốc độ của họ thông qua việc thực hiện nút "chạy". Nói chung, Sonic đã sử dụng công thức chung trong suốt 15 năm qua, chỉ có Sonic Lost World là một ngoại lệ duy nhất.

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Sega đang sửa đổi chuyển động của Sonic cho tựa game mới Sonic Frontiers. Iizuka đề cập đến cả khả năng chiến đấu và khám phá thế giới của chàng sóc Sonic, rất có thể Sonic Frontiers sẽ có nhiều tính năng mới cho phép người chơi duy trì tốc độ của họ trong khi chiến đấu. Tuy nhiên, theo những gì Iizuka nói, có vẻ như Sonic Team đã kiểm soát được mọi thứ và sẽ sớm có tin vui cho người hâm mộ. Sonic Frontiers đang được phát triển và sẽ ra mắt sớm cho PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X / S.

MỤC LỤC [Hiện]