Sony thẳng tay block tựa game dạy “tán gái” gây tranh cãi trên PS4

Super Seducer (tạm dịch: siêu tán gái), một trò chơi được giới thiệu là sản phẩm “mô phỏng hẹn hò thực tế nhất trên thế giới” đã bị Sony cấm bán trên PlayStation 4.

Trò chơi vừa ra mắt trên PC và vốn có cả kế hoạch cho lên PS4. Nhưng Sony xác nhận với báo giới rằng họ sẽ không cung cấp sản phẩm này trên cửa hàng kỹ thuật số do mình quản lý.

Sony thẳng tay block tựa game dạy

Công ty hiện vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào về lý do tại sao không chấp thuận bán trò chơi. Tuy nhiên, thông báo này xuất hiện sau những lời chỉ trích về chất lượng yếu kém của cộng đồng nhắm vào Super Seducer.

Sony thẳng tay block tựa game dạy

Về cơ bản, trò chơi thuộc thể loại tương tác tình huống bằng những tùy chọn hiển thị sẵn và bao gồm những đoạn video đời thực của chuyên gia Richard La Ruina, người đưa ra lời khuyên về cách nói chuyện sao cho hấp dẫn phái nữ ở những nơi như quán cà phê, văn phòng và quán bar… Một số người diễn viên nữ minh họa xinh đẹp cũng xuất hiện trong clip.

Sony thẳng tay block tựa game dạy

“Bình luận của tôi là tôi không có bình luận gì về điều này,” La Ruina trả lời báo chí chủ về quyết định của Sony trong việc ngăn chặn trò chơi được bày bán trên PlayStation Store.

Super Seducer vừa ra mắt trên Steam với giá 114k tiền Việt. Ngoài trò chơi cơ bản, nó còn cung cấp các gói bổ sung như “Earning Kiss” và “Nighttime Strategy” với giá 56k. Khá bất ngờ là trò chơi đang đạt điểm đánh giá tổng hợp “Rất Tích cực” trên Steam, mặc dù chỉ mới có khoảng vài chục bài nhận xét.

Sony thẳng tay block tựa game dạy

Ở những ý kiến chê bai, chủ yếu tập trung vào việc chất lượng thiếu chỉn chu, có phần hời hợt, nhạt nhẽo và yếu kém. Có vẻ như đây chỉ là một bộ phim tương tác chất lượng trung bình, được thêm vào một số tùy chọn để gameplay đỡ nhàm chán, nhưng hóa ra chẳng cứu vãn được gì nhiều.

Theo Gamespot