Rainbow Six Siege ra mắt chế độ mới theo phong cách Left 4 Dead quá hấp dẫn, lập tức phá kỷ lục người chơi

Sự hồi sinh ngoạn mục của Rainbow Six Siege từ một sản phẩm trung bình bị hắt hủi vào năm 2015 để trở thành siêu phẩm game bắn súng trực tuyến phổ biến nhất trên thị trường đã trở thành một trong những câu chuyện gây nhiều cảm hứng nhất làng game.

Chưa dừng lại ở đó, sự tăng trưởng của trò chơi tiếp tục đạt đến những đỉnh cao mới hơn, với sự ra mắt chính thức của chiến dịch Operation Chimera đầy hấp dẫn.

Tương lai của Rainbow Six Siege: 100 nhân vật xuyên suốt 10 năm, không có phần tiếp theo

Sáng sớm nay, lượng người chơi đồng thời của Siege đã đạt mức 176,208 theo thống kê của Steam Charts, tăng đáng kể so với kỷ lục trước đó vào tháng 2 với khoảng 125,133 CCU. Sự tăng trưởng thường thấy của trò chơi xuyên suốt vòng đời của nó là điều không hiếm gặp, nhưng một cú nhảy đột ngột đến hơn 50.000 người chơi quả thực chưa từng có. Còn nhớ khoảng một năm trước, số người chơi ở giờ cao điểm của tháng 2 vào khoảng 65.189, và một năm trước đó nữa chỉ vỏn vẹn 16.044.

Rainbow Six Siege ra mắt chế độ mới theo phong cách Left 4 Dead quá hấp dẫn, lập tức phá kỷ lục người chơi

Rainbow Six Siege bây giờ đã thường trực ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng game chơi nhiều nhất trên Steam, đằng sau bom tấn PlayerUnknown’s Battlegrounds đình đám và hai sản phẩm do Valve phát hành là Dota 2 và Counter-Strike: Global Offensive.

Điểm mặt 5 chủng loài zombie sẽ xuất hiện trong Rainbow Six Siege

Trước khi tung ra cập nhật Operation Chimera ngày hôm qua, số lượng người chơi cao nhất của Siege dao động từ 100.000 đến 120.000, cho thấy cộng đồng đang rất quan tâm đến update mới.  Operation Chimera bổ sung thêm các nhà điệp vụ Lion và Finka, cũng như một chế độ chơi PvE mới theo phong cách Left 4 Dead có tên gọi Outbreak, đưa bạn vào các nhiệm vụ buộc phải chiến đấu với bè lũ quái vật đột biến khủng khiếp.

Điểm mặt 5 chủng loài zombie sẽ xuất hiện trong Rainbow Six Siege Outbreak

Ngoài ra, Ubisoft cũng đang thực hiện các quy tắc chặt chẽ hơn nhằm hạn chế tình trạng sử dụng các từ ngữ mang tính thóa mạ, xỉ nhục người khác quá đáng. Hình phạt cao nhất sẽ khóa nick kẻ vi phạm vĩnh viễn.

Theo PCGamesN