Sony tổ chức sự kiện họp báo mới dành cho PlayStation

13/03/2021 Một sự kiện do Square Enix tổ chức nhằm chia sẻ về tầm nhìn cũng như mang đến các dự án game mới mà họ đang bí mật phát triển.

FF7 Remake & Resident Evil Village sẽ trở thành tâm điểm của sự kiện họp báo trực tuyến mới của PlayStation.

Sony đang tổ chức một sự kiện mới mang tên PlayStation Presents Play! Play! Play!, sự kiện họp báo lớn dành cho các game thủ fan cứng của hệ máy PlayStation có thể theo dõi. Vào cuối tháng, một luồng trực tuyến tại Nhật sẽ bao gồm các cuộc phỏng vấn với các nhà phát triển game của Final Fantasy 7 Remake Intergrade và Resident Evil Village.Sony thường lưu các thông báo PlayStation của họ để dành cho các sự kiện State of Play, nhưng sự kiện PlayStation Presents lại dành riêng cho khán giả Nhật Bản.Đã có rất nhiều suy đoán rằng PlayStation đang mất dần vị thế tại Nhật Bản.Lý do được nghi ngờ cho điều này là bởi vì công ty tập trung vào việc quảng bá cho những tựa game của họ sắp tới, và tập trung vào thị trường phương Tây, có nghĩa là họ không chú ý nhiều đến thị trường Nhật Bản như trước đây.Điều này không khả thi bởi thực tế là Nintendo Switch đang thống trị ở Nhật Bản, trong đó các trò chơi của Nintendo liên tục đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán hàng trong khu vực.

Có vẻ như tất cả những lời bàn tán về việc PlayStation mất đi một lượng khán giả tại Nhật Bản có thể đã thúc đẩy họ tạo ra sự kiện họp báo này.Theo Sony, hãng sẽ tổ chức PlayStation Presents Play!Play!Play!sự kiện trực tuyến vào ngày 21 tháng 3 năm 2021 lúc 4 giờ sáng PDT / 7 giờ sáng EDT. Buổi họp báo sẽ kéo dài khoảng một giờ và nó sẽ bao gồm các cuộc phỏng vấn với các nhà phát triển của một số trò chơi sắp ra mắt lớn nhất trên mọi nền tảng, bao gồm nhà sản xuất của Final Fantasy 7 Remake Intergrade Yoshinori Kitase và giám đốc Resident Evil Village Morimasu Sato.

Có vẻ như tất cả những lời bàn tán về việc PlayStation mất đi một lượng khán giả tại Nhật Bản có thể đã thúc đẩy họ tạo ra sự kiện họp báo này.

Có vẻ như tất cả những lời bàn tán về việc PlayStation mất đi một lượng khán giả tại Nhật Bản có thể đã thúc đẩy họ tạo ra sự kiện họp báo này.

Tại sự kiện PlayStation Presents Play! Play! Play! cũng sẽ có quà tặng hấp dẫn, vì sẽ có thử thách đóng dấu trong suốt sự kiện, với người thắng cuộc sẽ nhận được 2000 yên một phần. Sẽ có 100 giải thưởng được trao ngay trong sự kiện. Sony có thể phủ nhận rằng họ không tập trung vào Nhật Bản nữa, nhưng có vẻ như hãng đang cố gắng khuyến khích nhiều khán giả của đất nước họ sẽ theo dõi sự kiện này. Final Fantasy 7 Remake Intergrade và Resident Evil Village là hai trong số những tựa game phát hành được mong đợi và có quy mô lớn nhất của mùa hè năm nay và sẽ rất thú vị khi biết những thông tin mới về các trò chơi được tiết lộ trong sự kiện này.

Tại sự kiện PlayStation Presents Play! Play! Play! cũng sẽ có quà tặng hấp dẫn, vì sẽ có thử thách đóng dấu trong suốt sự kiện, với người thắng cuộc sẽ nhận được 2000 yên một phần.

Tại sự kiện PlayStation Presents Play! Play! Play! cũng sẽ có quà tặng hấp dẫn.

Có thể Sony đang thử nghiệm bằng một phương thức mới, vì các sự kiện State of Play có các đoạn giới thiệu và thông báo nhanh, trong khi các sự kiện PlayStation Presents có thể có các phân đoạn phỏng vấn dài với đại diện từ các studio bên 3rd Party của Nhật Bản. Sony có thể sẽ đóng cửa các studio Nhật Bản của mình, nhưng có rất nhiều studio 3rd Part tên tuổi có thể đóng góp vào một sự kiện như PlayStation Presents và mời các nhà phát triển của Final Fantasy 7 Remake Intergrade – Resident Evil Village họ sẽ cùng nhau góp mặt để thổi tung không khí của sự kiện có một không hai này.