Square Enix vẫn sẽ “vắt sữa” Final Fantasy XV đều đặn cho đến hết năm 2019

Nhiều DLC tiếp tục được lên kế hoạch cho Final Fantasy XV, từ thời điểm này qua đến tận 2019.

Ban đầu, đạo diễn Hajime Tabata của Final Fantasy XV nói rằng ông muốn thêm ít nhất ba gói nội dung bổ sung trong năm 2018. Nhưng đó chỉ là kế hoạch năm ngoái. Còn bây giờ, Tabata lại cho biết sẽ có tiếp 4 DLC nữa và chúng sẽ không xuất hiện hết trong năm nay.

Square Enix vẫn sẽ

Trong một cuộc phỏng vấn với trang tin 4Gamer gần đây, Tabata đã tiết lộ thêm về DLC. Ông nói rằng: “Có một điều tôi cần cho mọi người biết, nhiều khả năng chúng không chỉ được phát hành trong mỗi năm nay.” Đúng thế, Royal Edition không phải là phiên bản hoàn chỉnh. Còn nhiều DLC sẽ được cập bến thời gian tới.

FINAL FANTASY XV WINDOWS EDITION Square Enix vẫn sẽ vắt sữa Final Fantasy XV đều đặn cho đến hết năm 2019 2

Tabata thừa nhận rằng, vâng, rằng kế hoạch ban đầu là năm 2018. Nhưng nhìn vào mức độ hài lòng của khách hàng dành cho trò chơi chính chỉ đạt 62,4%, Tabata nghĩ rằng cần phải có thêm thời gian phát triển để hoàn thành Final Fantasy XV.

Final Fantasy XV Windows Edition và Royal Edition ấn định ngày ra mắt trong tháng 3

“Thay vì chỉ tập trung xoay quanh hạn định ‘trong năm 2018,’ cần đảm bảo thời kỳ phát triển trải dài một cách hợp lý,” Tabata nói. “Chúng tôi đã quyết định thực hiện thêm 4 episode xuyên suốt năm 2019”, ông nói trả lời phóng viên Famitsu cụ thể hơn trong một cuộc phỏng vấn riêng.

Final Fantasy XV ra mắt cộng đồng lần đầu tiên vào năm 2016 cho PS4 và Xbox One. Nó đã được công bố vào năm 2006 với tên gọi Final Fantasy Versus XIII, nhưng kế hoạch đã thay đổi sau đó. Sắp tới, phiên bản Final Fantasy XV Windows Edition sẽ ra mắt người chơi PC, song song với Royal Edition cho PS4/Xbox One. Chúng sẽ bao gồm các gói DLC đã được tung ra tính đến thời điểm hiện tại, cùng một số tính năng đồ họa bổ sung.

Theo Kotaku