Star Wars Jedi: Fallen Order – game hành động phiêu lưu mới của “cha đẻ” Apex Legends và Titanfall tung teaser đầu tiên

EA và Respawn sẽ chính thức hé lộ Star Wars Jedi: Fallen Order vào cuối tuần này.

Electronic Arts và Respawn Entertainment sẽ chính thức công bố những thông tin chi tiết đầu tiên về Star Wars Jedi: Fallen Order, một tựa game phiêu lưu hành động mới lấy đề tài Star Wars do hai hãng phối hợp sản xuất, tại sự kiện Star Wars Celemony diễn ra vào cuối tuần này. Event sẽ được phát trực tiếp trên kênh EA Star Wars Twitch vào khoảng 1 giờ 30 phút sáng ngày ngày 14 tháng 4 theo giờ VN.

Star Wars Jedi: Fallen Order – game hành động phiêu lưu mới của “cha đẻ” Apex Legends và Titanfall tung teaser đầu tiên

Trong teaser, nhà sản xuất chỉ chia sẻ hình ảnh của một thứ giống như thanh gươm ánh sáng bị hỏng, nằm trên một bề mặt bằng đá với hai vòng tròn bao gồm những dòng chữ cổ bí ẩn. Đi kèm với đó là lời cảnh báo: Don’t Stand Out (tạm dịch: Đừng đứng ngoài).

Câu đó nhiều khả năng liên quan đến cốt truyện của Star Wars Jedi: Fallen Order, đưa bạn theo chân một Jedi tập sự (Padawan), may mắn sống sót sau vụ thảm sát Order 66. Như đã thấy trong bộ phim Star Wars: Episode III – Revenge of the Sith, Order 66 ra lệnh bắt tất cả những người Jedi bị coi là phản bội đến Cộng hòa Thiên Hà để đội quân Clone Troopers xử tử. Do vậy, nhân vật chính của Fallen Order nhiều khả năng phải ra sức giữ bí mật danh tính của mình để có thể sống sót.

EA và Respawn lần đầu tiên công bố trò chơi hành động Star Wars mới vào năm 2016, tiết lộ nhà thiết kế God of War – Stig Asmussen – đang lèo lái dự án phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba. Trò chơi này là một phần trong thỏa thuận độc quyền dài hạn của EA với Disney và Lucasfilm cho việc phát triển các trò chơi Star Wars.

Star Wars Jedi: Fallen Order dự kiến phát hành trong kỳ nghỉ lễ năm 2019.

Theo Polygon