Star Wars: Knights of the Old Republic bản mới không được phát triển bởi EA?

Nhiều nguồn tin ‘truyền tai’ đã kháo nhau rằng dự án game Star Wars: KOTOR mới đang trong giai đoạn phát triển nhưng không phải là EA hay Bioware.

Trong thời gian vừa qua, rất nhiều tin đồn thất thiệt liên quan về thương hiệu game Star Wars bắt đầu xuất hiện đầy rẫy trên khắp các diễn đàn và cộng đồng game thủ. Một số nguồn tin bắt đầu ‘rủ rỉ’ với nhau và cho rằng tựa game Star Wars: Knights of the Old Republic (KOTOR) mới đang trong giai đoạn phát triển nhưng không phải bởi EA hay Bioware.

Star Wars: KOTOR mới sẽ không được phát triển bởi EA?

Chưa rõ có liên hệ gì đến sự hồi sinh của LucasArts Entertainment Company hay không nhưng chắc chắn rằng đây sẽ là một trong những tin tức ‘động trời’ và đáng được quan tâm nhất trong năm 2021.


Lời đồn này xuất phát từ Bespin Bulletin, một trong những người ‘nằm vùng’ chuyên săn và rò rỉ thông tin về những dự án liên quan đến thương hiệu Star Wars.

Trong podcast gần đây của Bespin, anh đã chia sẻ: “Tôi đã đi dò hỏi rất nhiều người và phát hiện ra Jason Schreier từng chia sẻ rằng EA sẽ không phụ trách mảng phát triển của dự án Knights of the Old Republic sắp tới. Có vẻ như chúng ta ‘không thể nào’ biết được tựa game này được làm bởi ai.”


Về Jason Schreier thì thanh niên này là phóng viên của Bloomberg, từng đăng tải trên diễn đàn ResetEra, lẫn Twitter về một dự án KOTOR mới sẽ được phát triển trong tương lai.

Trước đó từng xuất hiện khá nhiều tin đồn về việc game Star Wars: KOTOR sẽ được làm lại và được thực hiện bởi EA. Cụ thể hơn, NSX sẽ ‘mượn’ lại những yếu tố của phần KOTOR đầu tiên và kết hợp với bản Old Republic II: The Sith Lords để tạo ra một cốt truyện mới, hợp lý hơn.

Star Wars: KOTOR mới sẽ không được phát triển bởi EA?

Nhìn chung, cho dù Star Wars: KOTOR có thực sự đang trong quá trình phát triển bởi EA hay không, thì cái tên này chắc chắn vẫn sẽ khiến cho cộng đồng fan hâm mộ thương hiệu Star Wars cũng cảm thấy vô cùng hào hứng. Hy vọng rằng trong tương lai, NSX sẽ sớm đưa ra nhiều thông tin để xác thực cho dự án này.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com