System Shock: Ngày “tái sinh” của huyền thoại đã gần hơn bao giờ hết

Sau hơn 5 năm chờ đợi, cuối cùng thì cộng đồng game thủ cũng sắp được sờ tay vào bản remake của tựa game huyền thoại System Shock.

Từ khi có thông tin Nightdive Studio sẽ remake lại System Shock vào năm 2015, cộng đồng game thủ đã phải chờ đời mòn mỏi và cuối cùng họ cũng đã thấy được ánh sáng cuối đường hầm khi NSX thông báo người chơi có thể bắt đầu đặt trước bản remake của tựa game huyền thoại này vào cuối tháng 2/2021.

Thông báo của Nightdive Studio cũng cho biết System Shock sẽ ra mắt trên trên cả ba cửa hàng Steam, GOG và Epic Game Store thế nên các game thủ hệ PC có thể dễ dàng đặt mua tựa game này mà khộng cần lăn tăn như vụ Hitman 3 vừa qua.

Thêm vào đó thì Nightdive Studios cũng sẽ tặng kèm System Shock 2: Enhanced Edition cho những game thủ đặt mua trước tựa game System Shock Remake, đây được xem là phần quà tri ân mà NSX muốn dành cho tất cả những người đã ủng hộ nhiều hơn 30 đô cho dự án Kickstarter của game.

Trên trang Kickstarter, System Shock Remake đã có hơn 21,6 nghìn người ủng hộ với số tiền lên đến 1,3 triệu đô, chỉ nhìn vào đó thôi chúng ta cũng biết tựa game huyền thoại này được yêu mến như thế nào rồi.

Ngoài ra, Nightdive Studios cũng sẽ tung ra một bản demo cuối cùng trước ngày phát hành để cung cấp cho người chơi một góc nhìn sâu hơn về sự thay đổi (nếu có) trong lối chơi. Bạn có thể xem gameplay của bản demo ngay video bên trên.

Tới giờ chúng ta vẫn chưa biết chính xác ngày phát hành của tựa game System Shock Remake cũng như là System Shock 2: Enhanced Edition, tin tức duy nhất mà chúng ta biết được là Nightdive Studios muốn phát hành cả hai tựa game này trong một khoảng thời gian gần nhau.

Vì vậy, các game thủ yêu quý loạt game huyền thoại này hãy nhớ theo dõi các thông tin mới từ Mọt để có thể cập nhật tình hình về cả hai tựa game nhé.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com