Streamer đổ 4000 đô vào Diablo Immortal để thiên hạ biết game pay to win cỡ nào

Sau khi bỏ một đống tiền vào Diablo Immortal, game thủ này tiết kiệm được cả năm cày cuốc nhưng vẫn không có viên Legendary Gem 5 sao nào.

Một streamer người New Zealand có nickname Quin69 vừa quyết định cho khán giả của mình biết được rằng Diablo Immortal, tựa game cờ bạc mới nhất của Blizzard hút máu đến mức nào. Anh chàng đã chứng mình điều này bằng cách bỏ ra khoảng 4000 USD vào Diablo Immortal để tìm kiếm Legendary Gem, vật phẩm giá trị nhất trong game khi có thể khiến sức mạnh của nhân vật tăng đột biến như thần. “Tôi không phải whale mà chỉ là một người thích mày mò nghiên cứu. Thế giới cần phải biết về độ hút máu của cái hệ thống này,” Quin69 cho biết.

Sau khi chi ra số tiền này, Quin69 vẫn không nhận được bất kỳ một viên Legendary Gem 5 sao nào, bởi tỉ lệ rơi của nó phải nói là siêu siêu thấp: chỉ 0,05%. Nhưng dù vậy, nhân vật của Quin69 cũng đã có sức mạnh vượt lên trước những người khác khoảng… 1 năm trời cày cuốc, khiến cho các game thủ free to play của Diablo Immortal cảm thấy tuyệt vọng. Một số người chơi có tâm hồn yếu đuối còn khóc lóc nức nở và từ bỏ ý định “chi tí tiền để ủng hộ nhà phát triển”. Thật quá kém cỏi so với game thủ Việt.

Tất nhiên cái tính năng mua hàng trong ứng dụng là chuyện bình thường như cần đường hộp sữa trong các game free to play bởi nhà phát triển nào cũng phải kiếm ăn. Thế nhưng trong trường hợp của Diablo Immortal thì Blizzard và NetEase đã gây ra một trong những cú sốc lớn với các game thủ phương Tây. Còn nhớ hồi tháng trước, Blizzard hứa rằng các món hàng ảo trong Diablo Immortal sẽ “công bằng” và “không bao giờ khiến bạn bỏ qua được gameplay” nhưng giờ thì game thủ thế giới đã thấy được bộ mặt thực sự của nó.

Hiện tại, Diablo Immortal bản mobile vẫn chưa được phát hành tại thị trường Việt Nam nhưng thông tin từ hành lang cho biết công ty có một chữ V đã mua được game lâu rồi, họ đang ém hàng chỉ chờ ngày phát hành thôi. Với những game thủ PC cự tuyệt chơi cái game hút máu này trên điện thoại di động thì còn phải tiếp tục chờ cho đến ngày 23/6/2022.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?