Suez Canal Simulator: Phi vụ kẹt phà dở khóc dở cười

Suez Canal Simulator không chỉ mang đến cho game thủ những vùng biển rộng lớn của Địa Trung Hải, mà còn mô phỏng vụ kẹt tàu tại kênh đào Suez.

Vụ kẹt tàu tại kênh đào Suez (Suez Canal) có lẽ là một trong những tai nạn ‘khó đỡ’ nhất trong năm nay. Tuy sự việc đã khiến cho nền kinh tế thế giới bị ảnh hưởng một cách đáng kể, song nó lại trở thành nguồn cảm hứng chính, giúp cho một hoặc nhiều dân chơi lên ý tưởng và tạo ra Suez Canal Simulator.

Suez Canal Simulator

Cụ thể hơn, dự án game mô phỏng này được thực hiện bởi studio Digital Light Foundation. Công ty cũng mô tả rằng tựa game này sẽ mang đến cho người chơi “hiểu thêm về những gì đã xảy ra ở ngoài đời thật”. Được biết, mọi hoạt động của trò chơi sẽ xảy ra dựa trên thời gian thật.

Có nghĩa là nếu không dùng tính năng tăng tốc, game thủ sẽ mất đúng 14 giờ đồng hồ để băng qua kênh đào Suez. Bên cạnh đó Suez Canal Simulator còn sở hữu một thế giới vô cùng rộng lớn, gồm nhiều vùng biển thuộc khu vực Biển Đỏ và Địa Trung Hải.

Điều đáng nói nhất ở đây đó chính là trò chơi được công bố chỉ sau vài ngày kể từ khi con tàu container Evergreen khổng lồ được phát hiện đang ‘vắt ngang’ kênh Suez. Việc này đã khiến cho nhiều người không khỏi thắc mắc, chẳng biết rằng liệu đây có phải là hành động ‘đú trend’ hay không?

Nếu đúng theo dự kiến, Suez Canal Simulator sẽ sớm được ra mắt vào 20 tháng 4 năm 2021. Ngoài ra, nhà phát triển cũng cung cấp thêm một vài thông tin thú vị khác, chẳng hạn như kế hoạch triển khai chế độ multiplayer đồng thời cải thiện và tối ưu hóa giao diện người dùng, cũng như các tính năng tương tác khác trong game.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.