Tải miễn phí game khoa học giả tưởng Icarus

Icarus lấy bối cảnh tương lai khi con người cần phải tìm kiếm một hành tinh mới để tồn tại.

Đến với Icarus, người chơi trải nghiệm cảm giác sinh tồn một cách chân thật và chi tiết nhất. Những khó khăn và thử thách đang chờ đợi chờ đợi người chơi chinh phục.

Trong tương lai, việc tìm kiếm hành tinh làm nơi cư trú mới cho loài người bắt đầu được đẩy mạnh. Icarus là một hành tinh đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết cho sự sống của con người. Các nghiên cứu được thực hiện tại Icarus, thậm chí một trạm vũ trụ được thiết lập và đưa vào sử dụng trong quá trình nghiên cứu.

Tải miễn phí game khoa học giả tưởng Icarus - Ảnh 1.

Tuy nhiên, biến cố xảy ra khi các mảng địa hình và không khí của Icarus bắt đầu thay đổi. Không khí trở nên độc hại và không còn phù hợp cho sự sống của con người. Những dự án nghiên cứu bắt đầu đình chỉ hoạt động và trở thành trò cười cho nhân loại.

Sau đó, những nghiên cứu này cho thấy nguồn tài nguyên của Icarus thật sự rất lớn và sự sống vẫn tồn tại trên hành tinh này. quá trình nghiên cứu lại được tái kích hoạt một lần nữa.

Tải miễn phí game khoa học giả tưởng Icarus - Ảnh 2.

Các nhà nghiên cứu bắt đầu di chuyển đến Icarus và điều tra nguyên nhân sự cố trước đây cũng như tìm cách loại bỏ chất độc đang tồn tại. Trong vai một nhà nghiên cứu, người chơi có nhiệm vụ vừa nghiên cứu vừa tìm cách sinh tồn trên hành tinh này. Liệu quá trình đó diễn ra như thế nào? Hãy khám phá ngay trong Icarus nhé.

Hiện Icarus đang được phát hành miễn phí cuối tuần trên Steam. Các bạn quan tâm hãy mau tải và trải nghiệm trò chơi này nhé.