Tải ngay game thủ thành cực đỉnh Royal Revolt 2, miễn phí 100%

Royal Revolt 2 đang được miễn phí 100% trên Steam.

Royal Revolt 2 là phần tiếp theo trong tựa game Royal Revolt do hãng game danh tiếng Flaregames phát hành.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ tham gia các trận chiến để bảo vệ lâu đài, lãnh thổ của mình cũng như xây dựng các mê cung phòng thủ để ngăn chặn bước chân kẻ thủ. Đồng thời, bạn cũng có thể khám phá vương quốc của bạn bè mình hay thực hiện những cuộc viễn chinh, tấn công quốc gia đối địch để mở rộng lãnh thổ.

Tải ngay game thủ thành cực đỉnh Royal Revolt 2, miễn phí 100% - Ảnh 1.

Bối cảnh của Royal Revolt 2 khiến người chơi liên tưởng đến thời trung cổ khi một quốc gia được cai trị bởi nhiều lãnh chúa và mỗi người đều có khao khát quyền lực của riêng mình. Bạn chỉ có thể chọn một trong hai, củng cố thế lực và vàng của mình để tiến gần hơn đến ngôi báu hoặc trở thành vật lót đường cho kẻ khác.

Việc nâng cấp đội quân và tăng cường sức mạnh cho bản thân là một việc khá thú vị. Bạn nhận được tiền thưởng nhiều hay ít tùy thuộc vào phong độ của bạn trong các trận đấu, ngoài ra bạn còn có thể thu thập thêm các “dineos”- một loại tiền tệ ingame rớt ra khi tiêu diệt quân địch. Có 3 sự lựa chọn cho người chơi là tăng cường sức mạnh cho nhân vật chính, tăng cường hiệu quả của các phép thuật khi thi triển và cuối cùng là tăng cường thêm sức mạnh cho đội quân. Trong game NSX đã thiết kế một bản đồ khá đơn giản ở phía trên màn hình để giúp người chơi theo dõi được trận đấu một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Tải ngay game thủ thành cực đỉnh Royal Revolt 2, miễn phí 100% - Ảnh 2.

Ở thời điểm hiện tại, Royal Revolt 2 đã được phát hành miễn phí trên Steam. Các bạn quan tâm có thể tải và chơi tại đây.