Tại sao Yuffie lại quá khó để tìm trong Final Fantasy 7?

10/03/2021 Studio phát triển tựa game Disintegration huỷ bỏ mọi hoạt động chỉ sau một năm phát triển và ra mắt tựa game.

Cô bé Ninja nhẫn giả Yuffie vốn là nhân vật được yêu thích trong dòng game Final Fantasy 7, nhưng tại sao lại quá khó để thu phục vào nhóm đến vậy?

Nhân dịp DLC mới của Final Fantasy 7 Remake sắp ra mắt, hãy cùng nhìn lại Yuffie trong phiên bản Final Fantasy 7 đầu tiên một tí để ôn lại kỉ niệm về cô bé nhí nhảnh đến đáng yêu như vậy.  Yuffie chính là một trong những nhân vật đóng vai trò trọng tâm của loạt game Final Fantasy VII, nhưng người chơi thậm chí có thể chưa bao giờ gặp cô ấy trong phiên bản gốc.Yuffie sẽ là nhân vật đóng vai trò chính trong DLC sắp tới dành cho FF7 Remake: Intergrade, nơi cô lẻn vào Midgar và đối mặt với những kẻ phản diện đến từ Dirge of Cerberus.FF7 bao gồm hai nhân vật tùy chọn: Yuffie và Vincent.Rất dễ dàng để tìm thấy Vincent, vì người chơi phải đi qua Nibelheim như một phần của câu chuyện.Vincent được giấu trong tầng hầm của căn biệt thự Shina ở Nibelheim.Người chơi phải giải một số câu đố và chiến đấu với một tên trùm cực kỳ khó nhằn, sau đó họ sẽ có thể chiêu mộ Vincent vào nhóm như một phần thưởng, và giữ anh ta ở lại nhóm trong suốt thời lượng còn lại của trò chơi.Người hâm mộ đang mong đợi Yuffie và Vincent sẽ trở thành những thành viên bắt buộc trong nhóm FF7 Remake, dù chúng ta không biết chắc liệu Square Enix có để điều đó xảy ra không hay chỉ cho họ làm nhân vật trong DLC?

Nhân dịp DLC mới của Final Fantasy 7 Remake sắp ra mắt, hãy cùng nhìn lại Yuffie trong phiên bản Final Fantasy 7 đầu tiên một tí để ôn lại kỉ niệm về cô bé nhí nhảnh đến đáng yêu như vậy.

Nhân dịp DLC mới của Final Fantasy 7 Remake sắp ra mắt, hãy cùng nhìn lại Yuffie trong phiên bản Final Fantasy 7 đầu tiên một tí để ôn lại kỉ niệm về cô bé nhí nhảnh đến đáng yêu như vậy.

FF7 được phát hành trong thời đại mà các câu hỏi thường gặp về tựa game lúc bấy giờ trên Internet tỏ ra rất khan hiếm và không thể tìm hiểu nhiều được.Việc kinh doanh hướng dẫn các tựa game lúc bấy giờ còn là một vấn đề rất lớn, đó có thể là lý do tại sao một số trò chơi Final Fantasy trên PlayStation gốc có những bí mật đáng ghét như vậy, ví dụ như Excalibur II trong FF9 và hầu hết tất cả các thẻ bài hiếm trong Triple Triad của FF8. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể mua nhân vật Yuffie trong FF7 Remake: Intergrade, nhưng những người hâm mộ cũ của Final Fantasy 7 gốc phải dựa vào may mắn nếu họ muốn thêm cô bé ninja xui xẻo này lọt vào đội hình của họ.

FF7 được phát hành trong thời đại mà các câu hỏi thường gặp về tựa game lúc bấy giờ trên Internet tỏ ra rất khan hiếm và không thể tìm hiểu nhiều được.

FF7 được phát hành trong thời đại mà các câu hỏi thường gặp về tựa game lúc bấy giờ trên Internet tỏ ra rất khan hiếm và không thể tìm hiểu nhiều được.

Cách duy nhất để chạm trán với Yuffie là bắt gặp cô ta trong một cuộc chạm trán ngẫu nhiên trong một khu rừng trên bản đồ thế giới trong FF7. Nếu người chơi tránh rừng hoặc chỉ gặp quái vật (vì Yuffie không phải là một trận chiến dễ gặp theo cách bình thường) thì chắc chắn bạn sẽ bỏ lỡ nhân vật này.

Khi Yuffie bị đánh bại, người chơi cần chọn năm lựa chọn hội thoại trò chuyện cụ thể để chiêu mộ cô ấy vào nhóm. Có thể không phải tất cả người chơi đều nhận ra rằng Yuffie hoàn toàn có thể được thu phục vào nhóm sau khi gặp cô ấy mới chỉ một lần. Không giống như Vincent, Yuffie có nhiệm vụ phụ lớn của riêng mình ở Wutai, bao gồm cả việc giải quyết cốt truyện của Don Corneo từ trước đó trong trò chơi. Nếu người chơi không chiêu mộ Yuffie, thì họ sẽ bỏ lỡ nội dung phần chơi cốt truyện của Wutai.

Nếu người chơi không chiêu mộ Yuffie, thì họ sẽ bỏ lỡ nội dung phần chơi cốt truyện của Wutai.

Nếu người chơi không chiêu mộ Yuffie, thì họ sẽ bỏ lỡ nội dung phần chơi cốt truyện của Wutai.

Ngày nay, hiếm khi các nhân vật trong game có thể thu phục theo cách giải đố và tìm đường hấp dẫn đến như vậy. Ví dụ trong tựa game JRPG gần đây chỉ có duy nhất một nhân vật xuất hiện trong tâm trí người viết đó là Eri từ Yakuza: Like A Dragon, người bị mắc kẹt đằng sau một minigame quản lý kinh doanh. Các nhà phát triển thường muốn người chơi có thể bắt gặp tất cả những điều thú vị trong trò chơi của họ, đặc biệt là khi các bí mật chỉ được ẩn trong khoảng năm giây cho đến khi chúng được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội và lộ nhiều các thu phục kahc1 nhau. Việc chạm trán với Yuffie trong Final Fantasy VII hoàn toàn chỉ là tình cờ, điều đó có nghĩa là người chơi có thể bỏ lỡ toàn bộ phần thú vị của trò chơi nếu họ không dành thời gian khám phá các góc của khu rừng trọng phạm vi đó.