Tha hồ quẩy với ‘Goat Of Duty’, Tựa game giống như 'Call Of Duty’ với những chú Dê

Cái tên của trò chơi gần như nói cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết. Goat of Duty là một trò chơi deathmatch trong đó bạn vào vai một con dê và phải chiến đấu chống lại những con dê khác, sử dụng vũ khí mà bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng một con dê sẽ được trang bị.

Mặc dù có vẻ hơi ngớ ngẩn vì game này là một sự kết hợp của cả Call of Duty và Goat Simulator, nhưng có vẻ như nó có thể là một game bắn súng khá tuyệt vời. Trò chơi có góc nhìn khá kì lạ, nơi bạn có thể nhìn thấy súng của mình nhưng cũng có thêm đầu con dê của bạn - làm cho nó có vẻ như bạn đang cưỡi lên nó.

"Goat of Duty là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi có nhịp độ nhanh và mạnh mẽ, và đó là tất cả những gì bạn cần biết", nhà phát triển cho biết thông tin trên trang Steam của trò chơi. "Không cần nghĩ nhiều, không cần phải thành thạo một metagame hỗn độn, hay quen thuộc các nhân vật khác nhau, kết hợp các kỹ năng, chơi theo chiến lược nhóm ...tất cả chỉ là đấu trường chết chóc, với những vũ khí mạnh mẽ và hành động nhanh chóng, cơ chế dê để bạn troll bạn bè tùy theo độ "mặn" của bạn.

Tha hồ quẩy với ‘Goat Of Duty’, Tựa game giống như Call Of Duty’ với những chú Dê - Ảnh 1.

Bạn sẽ không được trang bị sừng ngắn hoặc tóc trên cằm cằm ... chờ đó là con sói xấu xa lớn ... bạn sẽ không được trang bị móng guốc mà đi bẫy, vấp bẫy. Bạn sẽ có thể sử dụng sáu loại súng, bệ phóng tên lửa, tiểu liên và súng máy. Trò chơi không giải thích làm thế nào những con dê có vũ khí nguy hiểm như vậy và học cách sử dụng nó. Điều quan trọng là nếu bạn giết một con dê kẻ thù, nó sẽ tan vỡ ra như một trái bóng vậy.

Goat of Duty chưa ra mắt, nhưng theo Steam, nó sẽ sớm được phát hành. Trong khi đó, bạn có thể chờ đợi thời gian bằng cách chơi Goat Simulator và Call of Duty nhé :))