Thần Trùng 2: Thông tin mới nhất, dự đoán nội dung Thần Trùng 2

Thông tin mới nhất về Thần Trùng 2 sau buổi Livestream bất ngờ của Trực Tiếp Game. Giả thuyết cốt truyện Thần Trùng 2 dựa trên câu chuyện có thật

Cái tên Thần Trùng chắc sẽ không còn quá xa lạ với các game thủ Việt Nam, dù cho họ có là game thủ Online hay game thủ offline. Thần Trùng được đánh giá là một dấu ấn quan trọng cho ngành Video Games tại Việt Nam, một đội ngũ DUT Studio chỉ với vài thành viên đã có thể tạo ra một sản phẩm game chất lượng đến tay người chơi. Ngày 21.08.2023, những thông tin mới nhất của Thần Trùng 2 đã được chính anh Dũng CT – trưởng nhóm DUT Studio – đã công bố đến những ai theo dõi.

Thần Trùng tóm tắt chi tiết và đánh giá về game

Để hiểu thêm chi tiết về cốt truyện thuần Việt, với những chất liệu đầy quen thuộc mà người chơi đều có thể dễ dàng nhận ra. Chính cảm giác quen thuộc ấy kết hợp với câu chuyện tâm linh đầy bí ẩn đã tạo nên một cảm giác vừa sợ vừa lôi cuốn. Để biết chi tiết cốt truyện, Mọt đã có một Video kể hết cốt truyện một cách chi tiết nhất.

Thần-Trùng-2-Thông-tin-mới-nhất,-dự-đoán-nội-dung-Thần-Trùng-2-đánh-giá.jpg

Mặc dù chỉ là một tựa game đến từ một nhóm mới thành lập chỉ có vài thành viên, DUT Studio đã thành công tạo nên một cơn địa chấn cho ngành Video Games Việt Nam. Tựa game Thần Trùng đã gây tiếng vang lớn không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. Trên Steam, Thần Trùng nhận hơn 2,638 đánh giá “Rất tích cực”, đây là một điểm đánh giá mà không phải game nào cũng có thể đạt được. Dù cho những tựa game triple AAA thì việc được đánh giá “xanh” như vậy là một điều rất khó khăn.

Thông tin Thần Trùng 2 trong buổi Live Stream bất ngờ

Trong khi Thần Trùng đang dần chìm xuống như bao xu hướng khác, thì bất ngờ trên trang của anh Dũng CT một tấm hình được cho là Thần Trùng 2 đã được đăng lên. Lập tức, cộng đồng liền thảo luận về tựa game Thần Trùng 2 này. Chỉ qua một tấm hình, người theo dõi có thể thấy đồ họa của Thần Trùng 2 đã được nâng cấp rất nhiều. Những chi tiết như tường gỗ thể hiện rất rõ các vân gỗ, điều mà rất khó được thể hiện trong game. Hay những tấm nệm, mền và gối đều có những nếp nhăn tạo nên sự chân thật; kể cả ánh sáng đều rất hợp lý so với thực tế.

Trực-Tiếp-Game-Dũng-CT-comeback-livestream,-Thần-Trùng-2-được-bật-mí-comback.jpg

Trong hôm Livestream bất ngờ của Trực Tiếp Game ngày 21.08.2023, những thông tin mới nhất về Thần Trùng 2 được anh Dũng CT công bố thêm. Bên cạnh đó tương lai của Trực Tiếp Game, liệu anh có stream lại hay tựa game khác ngoài Thần Trùng đều được bật mí nhỏ cho người theo dõi buổi stream hôm đó. Để biết chi tiết, bạn đọc hãy xem bài viết dưới đây.

Dự đoán cốt truyện Thần Trùng 2

Trực Tiếp Game – Dũng CT comeback livestream, Thần Trùng 2 được bật mí - bật mí tương lai.jpg

Qua những thông tin được tiết lộ trước, và cả phong cách của Thần Trùng người theo dõi đã đưa ra một số dự đoán cho cốt truyện của phần game Thần Trùng 2 hay tựa tiếng Anh là: The Death. Như phần game đầu tiên, Thần Trùng 2 sẽ được lấy cảm hứng từ các truyền thuyết đô thị của Việt Nam. Cho người đọc chưa rõ thì truyền thuyết đô thị là những câu chuyên lấy yếu tô tâm linh xung quanh những điều gần gũi, đây có thể là câu chuyện có thật được người chứng kiến, cũng có thể là câu chuyện được nhiều người tin là có thật.

Thần-Trùng-2-Thông-tin-mới-nhất,-dự-đoán-nội-dung-Thần-Trùng-2-giả-thuyết.jpg

Qua hình ảnh như đang ở chuyến tàu được đăng trên FB cá nhân của anh Dũng CT, có lẽ bối cảnh chính sẽ được đặt trên một chuyến tàu. Chưa biết câu chuyện được Thần Trùng 2 lấy cảm hứng là gì, nhưng theo dự đoán nó có thể liên quan đến sự kiện “Chuyến tàu số 183”. Thần Trùng 2 có lẽ lấy bối cảnh trực tiếp từ sự kiện thảm khóc đó, cũng có thể là một câu chuyện được sáng tạo thêm. Dù chưa có thông tin chính thức, nhưng với câu chuyện diễn ra trên một chuyến tàu lửa đầy chật hẹp và mờ tối sẽ đẩy người chơi vào một trải nghiệm đầy sợ hãi và lôi cuốn mới.

Thông tin mới nhất về Thần Trùng sẽ được liên tục cập nhật tại: https://motgame.vn/