Thành phố Gotham trong Gotham Knights sẽ là phiên bản lớn nhất từ trước đến nay

Batman đã qua đời và 4 người trợ thủ dưới trướng anh ta chính là lời giải cho bài toán khôi phục lại trật tự của Gotham trong Gotham Knights.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, giám đốc dự án Gotham Knights là ông Geoff Ellenor đã tiết lộ rằng thành phố Gotham trong tựa game của mình sẽ là phiên bản lớn nhất. Theo miêu tả của Geoff thì thành phố này hoành tráng hơn bất kỳ công trình tương tự nào trong một tựa game Batman từ trước đến nay.

Gotham Knights

Khái niệm hoành tráng không chỉ nằm ở diện tích bề mặt, mà còn cả về chiều cao khi các tòa nhà cao tầng cũng sẽ trở thành sân chơi của các nhân vật trong game. Trò chơi có sẵn khả năng teleport, và bạn sẽ được dùng nhiều loại phương tiện di chuyển khác nhau, chẳng hạn Batcycle. Ngoài ra thì các nhân vật trong game cũng có khả năng di chuyển rất linh hoạt nên việc vượt địa hình sẽ không quá khó khăn.

Dù ông Ellenor không cho biết chính xác thì phiên bản Gotham của Gotham Knights có kích thước bao nhiêu km vuông, nhưng chúng ta biết rằng trong Batman: Arkham Knight thì thành phố này rộng khoảng 5 km vuông, với 3 hòn đảo và nhiều quận. Vì vậy, thành phố Gotham mới hẳn sẽ rộng hơn nhiều và đem lại cho chúng ta càng nhiều điều thú vị để khám phá.

Gotham Knights dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 25/10/2022 trên PC, PS5, Xbox Series X/S. Dù là một game Batman, bạn sẽ không được điều khiển Batman trong trò chơi này vì anh đã qua đời. Thay vào đó, bạn cần sát cánh cùng 4 trợ thủ của Batman là Nightwing, Batgirl, Robin và Redhood tìm cách khôi phục lại trật tự cho thành phố này.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?