The Division, Splinter Cell và Ghost Recon kết hợp thành một game mới?

08/06/2021 Theo một cuộc phỏng vấn gần đây, một kết thúc của Far Cry 6 có thể sẽ đầy thú vị. Ngoài ra một số hệ thống sẽ được tiết lộ.

Một trò chơi được cho là sự kết hợp của Tom Clancy với The Division, Splinter Cell và Ghost Recon có thể đang được thực hiện theo nguồn tin được tiết lộ.

The Division

Thông tin rò rỉ được cho là đến từ người dùng Twitter Zer0Bytes_ , người đã chia sẻ hình ảnh chính thức của trò chơi, được gọi là The Division BattleCat, mặc dù không rõ đó là tên dự án hay tên thực sự của trò chơi. Các bức ảnh gợi ý về một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất với các chế độ khác nhau.

Trên khắp các hình ảnh, bốn phe được hiển thị, nơi các yếu tố giao nhau trở nên rõ ràng. Một trong những phe phái, được gọi là Echelon rõ ràng đang lấy những dấu hiệu của nó từ Splinter Cell. Hai nhân vật được nhìn thấy đang đeo kính Sam Fisher và đặc điểm nổi bật của họ là khả năng tàng hình và ẩn nấp. Ở những nơi khác, người sói trong Ghost Recon Breakpoint được coi là những người lính đánh thuê thiện chiến và có thể chịu rất nhiều sát thương.

Cleaners là các chuyên gia DPS, những người đặc biệt đối phó với những ngọn lữa và tạo ra sự hỗn loạn trên chiến trường. Cuối cùng, Outcasts là phe cuối cùng được hiển thị và là lớp có khả năng hồi phục cho đội, mặc dù họ hồi máu nhiều hơn sau khi gây sát thương. Nó không bao giờ được nêu trên các hình ảnh, nhưng có vẻ như các phe phái này sẽ có thể được kết hợp, tạo ra các đội hình vững chắc, người chữa trị và người gây sát thương.

Nếu điều này bắt đầu nghe hơi giống Overwatch, thì điều đó cũng hợp lý vì một trong những chế độ nghe rất giống game đến từ Blizzard. Trong một trong các hình ảnh, cụ thể là chế độ hộ tống. Điều này sẽ cho thấy những kẻ tấn công cố gắng đẩy một mục tiêu qua các trạm kiểm soát, trong khi những người bảo vệ cố gắng ngăn chặn điều đó.

Trò chơi dường như có một chế độ kiểu đấu trường truyền thống hơn được gọi là Ringleader. Người chơi rơi nhẫn khi bị giết có thể nhặt được. Người chơi trong mỗi đội có nhiều chiếc nhẫn nhất sẽ trở thành Ringleader và phải giữ những chiếc nhẫn trong 30 giây để cất giữ chúng, trong khi đội khác cố gắng săn lùng chúng.

Zer0Bytes_ cho biết thêm rằng trò chơi đã được ‘thử nghiệm’ từ khoảng tháng giêng. Không hoàn toàn rõ ràng nếu điều đó đang đề cập đến thử nghiệm nội bộ hay liệu Ubisoft có mời người chơi chơi trong bí mật hay không. Cũng không rõ mục đích ban đầu của những hình ảnh này là gì, hoặc chính xác cách Zer0Bytes_ nắm giữ những hình ảnh này. Đây có thể là một cú lừa, nhưng có rất nhiều bằng chứng thuyết phục ở đây, với đầy đủ tài liệu và chi tiết. Tuy nhiên, cho đến khi Ubisoft chính thức đưa ra bình luận về thông tin trên thì những gì xung quanh điều đó vẫn rất mơ hồ.