The Witcher phiên bản phim truyền hình công bố dàn diễn viên nữ sắm vai "hậu cung" của Geralt

Cuối cùng thì sau nhiều lời đồn đoán, phiên bản phim truyền hình của series game nổi tiếng The Witcher đã tìm cho Geralt một dàn "hậu cung" xứng đáng.

Vào tháng trước, Netflix đã xác nhận rằng Superman - Henry Cavill sẽ thủ vai nhân vật chính Geralt. Còn bây giờ, những tin tức cuối cùng hé lộ "hậu cung" của Geralt đã được công bố. Theo đó, Freya Allan và Anya Chalotra sẽ được diễn viên cùng Cavill với vai Ciri và Yennefer.

Anya Chalotra và nữ nhân vật Yennefer

The Witcher là bộ phim chuyển thể dựa theo nguyên tác The Witcher của nhà văn Andrzej Sapkowski và tựa game cùng tên được phát hành bởi CD Projekt Red. Theo đó, nhà sản xuất phụ trách lên kịch bản và chọn diễn viên cho The Witcher lần này là Lauren Schmidt Hissrich.

Freya Allan sẽ thủ vai Ciri

Hissrichlà một nữ sản xuất có phần khá kĩ tính đã lựa chọn Cavill vào vai Geralt vào tháng trước. Và đáng ngạc nhiên là nam diễn viên đã có sự nghiệp không mấy tươi sáng với vai Superman này lại nhập vai Geralt một cách hoàn hảo. Điều này càng khiến cho các fan của The Witcher tin rằng lựa chọn của bà cho 2 vai nữ chính Ciri và Yennefer là hoàn toàn hợp lí và có cơ sở.

Cavill nhập vai Geralt một cách hoàn hảo 

Theo The Hollywood Reporter, các tin tức được tiết lộ với hơn hơn 50 vai diễn hiện đã được chọn cho loạt phim của Netflix. Chúng ta sẽ có Jodhi May thủ vai Nữ hoàng Calanthe, Bjorn Hlynur Haraldsson trong vai chồng của cô, Adam Levy trong vai Mutsack, và MyAnna Buring trong vai Tissaia, người đứng đầu học viện phép thuật Aretuza. Ngoài ra, Mimi Ndiweni và Therica Wilson-Read sẽ đóng vai những phù thủy tập sự, và Millie Brady đảm nhận vai trò của công chúa Renfri.