Thêm một tựa game được trông đợi khác lỡ hẹn với năm 2018

The Wolf Among Us 2 đã chính thức bị hoãn lại sang năm sau. Nhà phát triển giải thích rằng “sự chậm trễ này là kết quả của quá trình thay đổi nhân sự tại Telltale, kể từ khi công ty công bố trò chơi vào năm ngoái.”

Bù lại, Telltale cho biết “chúng tôi cam kết khám phá những cách mới để kể câu chuyện của mình. Dành thêm thời gian này sẽ cho phép chúng tôi không chỉ tập trung vào chất lượng mà còn để thử nghiệm và tạo ra thứ gì đó thực sự đặc biệt.”

The Wolf Among Us 2 chính thức lỡ hẹn với năm 2018

Kể từ khi The Wolf Among Us 2 (hoặc Season 2) được công bố vào mùa hè năm ngoái, Telltale đã trải qua một số biến động. Đã có những đợt sa thải lớn trong tháng 11, sau khi bổ nhiệm một CEO mới, người đã hứa hẹn những thay đổi triệt để trong cách thức phát triển và áp dụng công nghệ của công ty.

Dù khá buồn cho những ai đang mong chờ cuộc phiêu lưu mới của thám tử sói, nhưng điều này cho thấy Telltale thực sự nghiêm túc về việc làm mới công thức có phần nhàm chán, mà họ đã tái sử dụng quá nhiều kể từ khi ra mắt The Walking Dead rất thành công vào năm 2012.

The Wolf Among Us 2 chính thức lỡ hẹn với năm 2018

Những điều được hứa hẹn nghe có vẻ bùi tai cho người hâm mộ, nhưng vẫn cần thời gian để chứng minh. Năm ngoái, Telltale cho biết kết thúc mơ hồ và gây nhiều tò mò về số phận thực sự của Nerissa / Faith từ Season 1 sẽ không được giải quyết trong series mới. Hiện tại, công ty cũng chỉ hé lộ thêm một bức ảnh bông tuyết kèm tựa đề The Wolf Among Us Season 2.

The Wolf Among Us 2 chính thức lỡ hẹn với năm 2018

The Wolf Among Us  là series trò chơi phiêu lưu tương tác, với nhân vật chính Bigby Wolf (lấy hình tượng Sói gian ác trong các câu chuyện cổ tích như Cô bé quàng khăn đỏ hay 3 chú heo con) đang đảm nhiện vai trò cảnh sát trưởng của Fabletown. Cùng với nàng Snow White (Bạch Tuyết), anh sẽ lên đường giải quyết những vụ án bí ẩn trong thị trấn và đưa những bí mật đằng sau đó ra ánh sáng. Xuyên suốt quá trình điều tra, anh ta có thể tương tác với nhiều nhân vật nổi tiếng từ các câu chuyện ngụ ngôn kinh điển.

The Wolf Among Us 2 chính thức lỡ hẹn với năm 2018

Bên cạnh đó, những ai đang mong ngóng Season cuối cùng của The Walking Dead cũng sẽ được cung cấp thêm thông tin tại hội chợ E3 sắp tới.

Theo PCGamesN