Theo chân Dũng CT đến thăm Đụt Quán

Theo như Dũng CT chia sẻ trong video, Đụt Quán nằm tại một trong những con phố sầm uất nhất Hà Nội - Trần Duy Hưng.

Như chúng tôi đã đưa tin, sau TTG Shop, Dũng CT cùng với các thành viên trong Team Đụt lại đang có ý định lên một dự án hoàn toàn mới để tiếp tục phục vụ anh em game thủ cũng như hàng ngàn fan hâm mộ trong cả nước. Theo những chia sẻ của các thành viên trong Team Đụt, thay vì mở thêm chi nhánh thứ 2 (TTG Shop 2), nhóm sẽ mở một quán ăn mang tên Đụt Quán vừa là để phục vụ fan hâm mộ cũng vừa là để thực hiện ước mơ bao lâu nay của Dũng CT và Team Đụt.

Theo chân Dũng CT đến thăm Đụt Quán - Ảnh 1.

Mới đây nhất, để quảng bá cho Đụt Quán và cũng là giới thiệu đến toàn thể anh em theo dõi Trực Tiếp Game. Dũng CT đã tung ra một video thăm quan Đụt Quán trước ngày khai trương chính thức:

ĐỤT QUÁN 41 TRẦN DUY HƯNG - Review trước ngày Khai trương chính thức !!!

"Gióng giả về ĐỤT QUÁN với anh em đã lâu nay mới làm clip review quán trước ngày khai mở chính thức !!! Địa chỉ số 3 ngõ 41 Trần Duy Hưng ae nhé, mong được ae bỏ chút thời gian qua ủng hộ tôi và team Đụt !!!" Dũng CT chia sẻ.

Theo chân Dũng CT đến thăm Đụt Quán - Ảnh 3.

Theo như Dũng CT chia sẻ trong video, Đụt Quán nằm tại một trong những con phố sầm uất nhất Hà Nội - Trần Duy Hưng. Đúng như Dũng CT đã từng tiết lộ, vị trí chính xác của Đụt Quán sẽ nằm ở số 3 - ngõ 41 - đường Trần Duy Hưng - Phường Trung Hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội. Đụt Quán sẽ phục vụ anh em game thủ cũng như fan hâm mộ kênh trực tiếp game những món đặc sản Hà Nội như: Ốc luộc, trứng cút luộc, nem chua,v.v....Hứa hẹn sẽ quy tụ hơn 500 AE đến để ủng hộ và giao lưu với Dũng CT và các thành viên trong Team Dụt.

Một số hình ảnh trong video:

Theo chân Dũng CT đến thăm Đụt Quán - Ảnh 4.
Theo chân Dũng CT đến thăm Đụt Quán - Ảnh 5.
Theo chân Dũng CT đến thăm Đụt Quán - Ảnh 6.
Theo chân Dũng CT đến thăm Đụt Quán - Ảnh 7.
Theo chân Dũng CT đến thăm Đụt Quán - Ảnh 8.

Được biết, với hơn 1,1 triệu người đăng ký trên Youtube, Trực Tiếp Game hiện là một trong những kênh stream đông người xem nhất Việt Nam. Duy trì lịch stream đều đặn và hấp dẫn với thời lượng 3 ca/ ngày trong suốt thời gian dài vừa qua, có thể nói, Dũng CT đã thu hút được một lượng fan đông đảo, phần lớn là học sinh, sinh viên. Dù thông tin và bộ mặt của Dũng CT chưa bao giờ được tiết lộ nhưng số lượng fan hâm mộ của Dũng CT vẫn rất là cao. Đó là một điều mà ít streamer nào có thể làm được.