Theo như The Division 2 “tiết lộ”, Assassin’s Creed 2020 sẽ lấy đề tài Vikings

Dựa trên những tấm áp phích trong The Division 2, cộng đồng game thủ đoán rằng phiên bản Assassin’s Creed kế tiếp sẽ nói về thế giới Vikings.

The Division 2 chính thức phát hành vào ngày 15 tháng 3, nhưng phải đến tận tuần này, cộng đồng mới bắt đầu xôn xao bàn luận về một mẩu thông tin dán ở Trung tâm sự kiện Potomac tại thủ đô Washington DC.

Theo như The Division 2
Tom Clancy’s The Division 2

Theo YouTuber “JorRaptor” chia sẻ, có rất nhiều tấm áp phích được dán ở khắp nơi này, miêu tả một vị nhân vật bí ẩn (có thể là một vị thần Bắc Âu hoặc một nhà thám hiểm) với dòng chữ Valhalla ở phía trên.

Theo như The Division 2

Điều đặc biệt là vị này đang nắm giữ thứ rất giống Apple of Eden, một phần công nghệ quan trọng hiện hữu trong vũ trụ Assassin’s Creed.

Theo như The Division 2

Vậy điều này có nghĩa là bản Assassin’s Creed tiếp theo sẽ bỏ qua năm 2019 để đi thẳng đến năm 2020 (đúng thời điểm dự kiến phát hành các hệ máy console thế hệ tiếp theo) và xoay quanh chủ đề Vikings? Theo nguồn tin của trang Kotaku tiết lộ thì phiên bản AC mới sẽ có tên mã Kingdom và quả thực đặt bối cảnh thế giới Vikings. Hiện Ubisoft vẫn từ chối đưa ra bình luận.

Theo như The Division 2

Người hâm mộ từ lâu đã đưa ra giả thuyết rằng phiên bản Assassin’s Creed tiếp theo sẽ được thiết lập ở Rome, dựa trên một nguồn tin từng tiết lộ chính xác Assassin’s Creed Origins trước khi được thông báo chính thức. Họ cho biết đây là một phần của bộ ba Trilogy bao gồm các trò chơi ở Rome và Hy Lạp. Tuy nhiên, có vẻ như thông tin lần này không chính xác và Ubisoft đang muốn khai thác chủ đề Vikings vào năm 2020.

Theo Kotaku