Tin vui: Game thủ PUBG đã có thể chơi “liên thông” trên PS4 và Xbox One

Giờ đây, chơi game PUBG người chơi có thể thoải mái chọn lựa thiết bị console giữa PS4 và Xbox One, vẫn chung một tài khoản, bảo lưu thành tựu.

Như chúng tôi đã thông tin, mới đây Sony đã thông qua việc cho phép người chơi chơi “liên thông” các thiết bị console với những game PS4. Trong đó, PUBG là tựa game có thể chơi đa nền tảng như vậy.

hgnbhnb Tin vui: Game thủ PUBG đã có thể chơi liên thông trên PS4 và Xbox One 1

Chủ tịch của Sony Interactive Entertainment cho hay, kết nối đa nền tảng và một loạt thay đổi mở là một phần giúp cho thương hiệu Sony PlayStation cạnh tranh, khi ngành công nghiệp game đang đối mặt với sự phát triển của công nghệ phát trực tuyến và khởi đầu kỷ nguyên trò chơi đám mây. Ranh giới giữa các nền tảng khác nhau cũng ngày càng mờ nhạt. Vậy nên đây là quyết định hợp lý mà Sony đưa ra.

hgnbhnb Tin vui: Game thủ PUBG đã có thể chơi liên thông trên PS4 và Xbox One 2

Điều này có nghĩa là các trò chơi trực tuyến PS4 có thể được thêm vào đa nền tảng khác như Nintendo Switch, Xbox One… mà không cần đánh giá chính thức của Sony, miễn là các phiên bản này được phát hành. Giờ đây, game thủ chơi PS4 hay Xbox One đều có thể tham gia chơi chung hoặc chơi cá nhân bằng nhiều thiết bị vẫn cùng một tài khoản PUBG.

Cũng trong phiên bản cập nhật này, PUBG có thêm Survivor Mastery – tính năng cho phép tìm thấy trong menu tiến độ cấp độ, phong cách chơi của mình dựa trên 6 thông số. Cấp độ sống sót cho giai đoạn đầu tiên của Survival Mastery được giới hạn ở mức 500.