Todd Howard đã thử làm một trò chơi về Indiana Jones từ năm 2009

29/06/2021 Một vụ kiện tập thể chống lại Sony với cáo buộc người tiêu dùng phải trả thêm 175% cho các trò chơi kỹ thuật số trên cửa hàng PlayStation.

Hóa ra Bethesda đã nung nấu ý tưởng làm trò chơi Indiana Jones trong hơn một thập kỷ. Tuy vẫn chưa có tiêu đề cụ thể nhưng vẫn rất đáng kỳ vọng.

Indiana Jones

Vào đầu năm nay, Bethesda đã đưa ra một thông báo bất ngờ: Machine Games – studio đứng sau các trò chơi Wolfenstein gần đây, sẽ đảm nhận vai trò phát triển tựa game Indiana Jones trong một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới. Nhưng mặc dù tin tức này không có nguồn gốc, nhưng có vẻ như Todd Howard đã bắt đầu làm một trò chơi Indiana Jones được một thời gian.

Khi được The Telegraph hỏi về bản cập nhật của trò chơi, Howard chỉ nói rằng anh ấy “cực kỳ phấn khích” với cách trò chơi sắp diễn ra. Và vì vậy anh ấy nên chỉ cố gắng hoàn thành nó trong hơn một thập kỷ. Howard nói: “Tôi nghĩ rằng, ban đầu tôi đã giới thiệu Lucas vào năm 2009 và tôi đã cố gắng tìm cách để đạt được điều đó”. “Tôi nghĩ công việc mà Machine Games đã làm được, họ chỉ là những nhà phát triển và người kể chuyện phi thường. Và khi tôi bắt đầu nói chuyện với họ về điều đó, đó là một điều rất phù hợp. Và chúng tôi có cơ hội nói chuyện với Lucas và Disney họ đã rất vui mừng”.

“Tôi thực sự thích Indiana Jones nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội để làm một trò chơi. Và bạn sẽ nghe về điều đó nhiều hơn nữa trong tương lai. Nhưng đội tại Machine Games là đội giỏi nhất trên thế giới để thực hiện trò chơi này tắt và họ đang làm một công việc phi thường”.

Howard cũng đã đưa ra một bản cập nhật nhỏ về The Elder Scrolls 6, mà Bethesda gần như im lặng kể từ khi công bố cùng với Starfield vào năm 2018. Với E3 năm nay cho chúng ta một hé lộ thích hợp về trò chơi du hành vũ trụ đến từ họ, Howard chỉ lưu ý rằng TES6 đang được xây dựng trên cùng một Engine.

“Công nghệ ( trên Starfield mới) Creation Engine 2, được xây dựng cho cả hai. Nó giống như một nền tảng công nghệ mới. Phần lớn công việc phát triển của chúng tôi là trên Starfield ngay bây giờ nhưng mọi người đều làm việc trên mọi thứ nên các dự án giống nhau”.

Những người hâm mộ đã tự thuyết phục mình rằng đoạn giới thiệu Starfield đã nói nhiều hơn những gì Bethesda cho phép, hãy nhớ rằng một lỗi nhỏ là một sự tiết lộ không ít về TES6. Cho dù đúng hay không, suy đoán vẫn phù hợp với những tin đồn hiện có rằng trò chơi sẽ diễn ra ở Hammerfell, High Rock hoặc cả hai.