Tổng hợp 25 game bom tấn đã xác nhận ngày ra mắt trong 2020 (Phần 2)

Mời các bạn tiếp tục đến với phần tiếp theo của loạt game bom tấn đã xác nhận thời gian ra mắt trong 2020.

game bom tấn

Trials of Mana – 02/2020 (PC, PS4, Switch)

Đây là bản Remake, Full 3D từ sản phẩm Seiken Densetsu 3 dành cho hệ máy Super Famicon. Một tựa game cực hay cho những người yêu thích game hành động phong cách Nhật Bản với cốt truyện hấp dẫn.

Cốt truyện chính của game kể về một thế giới giả tưởng nơi mà Mana – một nguồn năng lượng thuần khiết và vĩnh cửu làm chú. Nữ thần Mana sở hữu loại sức mạnh này và ban phát cho thế giới một sự sống tươi đẹp. Bà cũng đã rèn ra thanh kiếm Mana, hạ gục 8 con quỷ dữ The Benevodons, phong ấn chúng vào 8 viên đa Mana trước khi trở thành cây nguồn sống và ngủ yên trong hàng ngàn năm.

Tuy nhiên, một số kẻ tham muốn quyền lực vĩnh cửu đã mở nó ra, giải phóng sức mạnh của cả 8 con quỷ khiến thế giới chìm vào bóng tối. Bạn sẽ đóng vai những người anh hùng của thế giới này, chiến đấu với bầy quỷ dữ bởi năng lực và kĩ năng của bản thân, giải cứu thế giới.

Cyberpunk 2077 – 16/04/2020 (PC, PS4, XONE)

hgnbhnb Tổng hợp 25 game bom tấn đã xác nhận ngày ra mắt trong 2020 (Phần 2) 2

Chẳng cần nói nhiều về 1 sản phẩm được cho là hype nhất kể từ khi The Witcher 3: Wild Hunt ra mắt của CD Projekt Red. Một thế giới tương lai, ảm đạm, đau thương, bạo lực kết hợp các yếu tố của bắn súng, RPG và đương nhiên rồi, Keanu “Wick” Reeves. Đây sẽ là sản phẩm hot nhất 2020 mà không phải bàn cãi gì thêm.

Marvel’s Avengers – 15/05/202 (PC, PS4, XONE, Stadia)

Một sản phẩm của Crystal Dynamics đang gây tranh cãi lớn với người dùng khi tuyên không dựa trên MCU lẫn Comic. Game sẽ cho phép bạn nhập vai không chỉ 1 mà nhiều nhân vật bao gồm Iron Man, Captain America, Hulk, Thor, Black Window… trong một cuộc chiến chưa từng xuất hiện trên bất cứ phương diện phim ảnh, truyện tranh nào. Hấp dẫn người dùng hay không thì chưa biết, hãy để xem Crystal có thể làm được gì

Dying Light 2 – 05/2020 (PC, PS4, XONE)

hgnbhnb Tổng hợp 25 game bom tấn đã xác nhận ngày ra mắt trong 2020 (Phần 2) 3

Dying Light 2 có bối cảnh sau 15 năm xảy ra sự kiện phần 1. Cấp độ xã hội sau sụp đổ đã tiến xa hơn.Bạn sẽ không chỉ phải chiến đấu với đám Zombie vô cùng khát máu, mà còn phải chiến đấu với một xã hội đầy bạo lực. Nơi mà chỉ cần ăn cắp một cái  bánh mì cũng có thể dẫn đến cái chết. Loài người giờ đã tàn khốc hơn xưa rất nhiều.

Với vai trò là một người giữ gìn hòa bình, người chơi có quyền được đưa ra quyết định của bản thân trong các sự việc. ĐIều này sẽ dẫn đến một mạch truyện khác, một nhiệm vụ khác, mở ra một cái kết khác. Rất nhiều lựa chọn được đưa ra từ phía đơn vị phát triển giúp Dying Light 2 có tính chơi lại rất cao.

Minecraft: Dungeons – 08/2020 (PC, PS4, XONE, Switch)

hgnbhnb Tổng hợp 25 game bom tấn đã xác nhận ngày ra mắt trong 2020 (Phần 2) 4

Đi theo phong cách Minecraft, sản phẩm này thuộc thể loại hành động phiêu lưu, đi theo bàn chơi. Một sản phẩm tương đối giống tựa game kinh điển Bastion nhưng mang màu sắc Minecraft. Chắc chắn sẽ là những màn “đập đá”, craft item và chiến đấu với những loài quái vật biểu tượng có trong thương hiệu.

Halo Infinite – 11/2020 (XONE, Project Scarlett)

hgnbhnb Tổng hợp 25 game bom tấn đã xác nhận ngày ra mắt trong 2020 (Phần 2) 5

Tựa game duy nhất trong danh sách, chắc chắn sẽ ra mắt trên thế hệ console tiếp theo. Đây là chương tiếp theo trong câu chuyện đầy ngổn ngang của Master Chief. Cùng với người bạn đồng hành, anh ta sẽ quay trở lại Halo Ring khi nó bị xé toạc vì một lý do chưa rõ ràng.

Carrion – Cuối 2020 (PC, PS4, XONE)

hgnbhnb Tổng hợp 25 game bom tấn đã xác nhận ngày ra mắt trong 2020 (Phần 2) 6

Một sản phẩm Indie thú vị theo kiểu “kinh dị đảo ngược”, cho người chơi nhập vai vào một con Alien với rất nhiều xúc tu. Bất cứ ai cản đường nó, đều sẽ bị biến thành bể máu. Rõ ràng, dù mới chỉ xem gameplay thôi cũng đã thấy rất hấp dẫn rồi.

Destroy All Humans! (Remake) – Cuối 2020 (PC, PS4, XONE)

hgnbhnb Tổng hợp 25 game bom tấn đã xác nhận ngày ra mắt trong 2020 (Phần 2) 7

Thêm 1 tựa game chất lượng được độ lại từ nền PS2 và XBOX. Destroy All Human! cho game thủ nhập 1 tay Alien theo kiểu “cao bồi Mỹ” xâm lăng loài người với những màn biến hình, hù dọa và đặc biệt là thà tiêu diệt nhầm còn hơn bỏ sót. Tựa game từng là tác phẩm kinh điển 1 thời trên các nền tảng console, nay đã có trên PC.

(Còn tiếp…)