Tổng hợp 5 tựa game thể loại hành động nhập vai hay nhất trên Switch

1. The Legend of Zelda: Breath of the Wild 

Các tựa game hành động nhập vai thu hút game thủ chơi nhờ nội dung cuốn hút, âm thanh sống động, đồ hoạ ấn tượng sẽ tạo nên một thế giới ảo nhưng lại mang đến cảm giác thực khi game thủ nhập vai vào nhân vật.

MỤC LỤC [Hiện]

Nintendo đã tạo một bước ngoặt rất lớn khi ra mắt bản phát hành game mang tên Breath of the Wild. Đây là lần đầu tiên Nintendo thực sự tham gia vào thể loại thế giới mở một cách đúng nghĩa. Tuy nhiên, vì là kẻ đến sau nên lợi thế của game là nó có mang rất nhiều điểm mạnh từ các tựa game ARPG hàng đầu trong khi cũng tạo ra bản sắc riêng của mình. 

Là điểm nhấn cho cả series game thế nhưng nhà phát hành vẫn giữ bản chất của Legend of Zelda vẫn còn đó và game thủ vẫn cảm nhận được linh hồn của franchise đình đám này. Kết quả đem lại là một hành trình trải nghiệm đầy lôi cuốn.

Đây được coi là tựa game hay nhất trong lịch sử của những tựa game IP và là ứng cử viên hàng đầu trong thể loại thế giới mở rộng lớn hơn. Nintendo đã dũng cảm đưa một trong những nhượng quyền thương mại lớn nhất của mình đi theo một hướng mới và mang lại thành công rực rỡ.

Dark Arisen là thế giới của Gransys với nhiều truyền thuyết, hấp dẫn về Lordran, Drangleic và Lothric giúp game thủ có thể khám phá cảnh quan trong game, cũng cực kỳ gây nghiện và sẽ luôn có những ngóc ngách mới để tìm tòi và điều tra, ngay cả khi bạn chơi game trong nhiều giờ liền.

Dragon's Dogma: Dark Arisen mang lại những trận chiến thời gian gay cấn đến "nghẹn thở", làm game thủ khó có thể quên được cảm giác này. Vậy nên không khó hiểu tại sao game được đánh giá cao và lý do tựa game này trở nên được yêu thích như vậy trong vài năm qua, mặc dù Capcom đã khá lười biếng trong việc update.

Dragon’s Dogma dù sao vẫn là một trải nghiệm nhập vai hấp dẫn tuyệt vời, giải quyết hoàn hảo sự cách biệt giữa hành động thời gian thực và các cuộc phiêu lưu dựa trên chỉ số.

Dark Souls: Remastered là "siêu phẩm" do hãng game Nhật Bản nổi tiếng Bandai Namco phát triển. Không chỉ phát triển trên hệ PC, Dark Souls Remastered còn được hãng game này xuất bản trên các nền tảng PS4, Xbox One.

Tựa game là phiên bản làm lại trung thành của một viên kim cương quý giá trong thiết kế các tựa game điện tử, giúp cải thiện hiệu suất tổng thể trong khi vẫn giữ được tất cả các đặc điểm của nhân vật đã làm cho bản gốc trở thành một trải nghiệm đáng nhớ. 

Đồ họa của tựa game tương đối xuất sắc khi đã diễn tả khá chân thật được hình ảnh một thế giới hậu tận thế như thế nào. Với cấu trúc Chrome Engine 6, những khu thành phố không đầy xác người và lũ zombie, những tòa nhà cũ kỹ, những con đường đầy máu me là những gì tựa game này mang lại. Nhưng có một điểm khá hay đó chính là những con zombie trong tựa game làm khá đa dạng và đáng sợ làm tăng độ kinh dị của tựa game.

Marvel Ultimate Alliance 3: The Black Order là phần mới series cung dòng game hack-and-slash rất mới mẻ và chân thực, khai thác danh sách nhân vật khổng lồ từ truyện tranh đồng thời cũng mang đến những yếu tố từ timeline hiện tại của Vũ trụ Điện ảnh Marvel rộng lớn.

Mặc dù không tạo ra bất kỳ điều gì đặc biệt mới mẻ hoặc nổi bật, nhưng game vẫn mang đến sự thú vị từ những trận chiến nảy lửa với sự thích thú và hoạt động tốt nhất khi được chơi với một chiếc console được yêu thích như Nintendo Switch.

The Witcher 3: Wild Hunt là một phiên bản hoàn chỉnh của Switch đã tạo được thành tích thực sự ấn tượng và mặc dù hiệu suất không hoàn hảo nhưng nó vẫn là một trải nghiệm nhập vai đáng kinh ngạc và ấn tượng.

Không với nhiều tựa game nhập vai nổi tiếng khác, The Witcher 3 không cho phép game thủ lựa chọn lớp nhân vật khác nhau. Game thủ sẽ hóa thân thành Geralt- một chiến binh hoàn toàn đánh cận chiến với hai kiếm sau lưng, kiếm thép để chiến đấu với người và kiếm bạc để chiến đấu với quái vật, cùng với đó là sự hỗ trợ của nỏ, bom, các loại thuốc và các loại ấn (signs) khác nhau đặc trưng của witcher.

The Witcher 3 đã đặt ra tiêu chuẩn cho các game nhập vai hiện đại khi ra mắt vào năm 2015 và lần comeback này còn hứa hẹn rằng series The Witcher sẽ còn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.