Tổng hợp đánh giá Battlefield V: “Viên kim cương thô” cần thêm vài lần mài dũa

Sau quãng thời gian chờ đợi, với chút delay ở phút chót, các game thủ hiện đã có thể trải nghiệm Battlefield V. Phiên này đưa series trở lại với bối cảnh Thế chiến thứ 2 kinh điển, nhưng điều đó có giúp nó sánh ngang với phần game ra mắt hai năm trước?

Theo đa số các ý kiến đánh giá hiện tại, Battlefield V có tiềm năng nhưng vẫn chưa phát huy hết toàn bộ tinh hoa của mình. Bên cạnh một số lỗi vụn vặt, việc dời ngày ra mắt chế độ Firestorm rất được chờ đợi cũng khiến nhiều người thất vọng. Phiên bản năm nay vẫn tốt, vẫn ổn nhưng nó cần thêm sự đầu tư về nội dung để có thể thực sự bứt phá.

COGconnected — 8/10

Tổng hợp đánh giá Battlefield V:

Nếu DICE đang nói sự thật và Battlefield V sẽ phát triển thành một trò chơi trực tuyến dài hạn, luôn không ngừng đổi mới, thì người hâm mộ thực sự sắp được chiêu đãi một bữa ra trò.

Khung sườn của BFV rất vững chắc, phần đồ họa xuất sắc, lối chơi tuyệt vời, và những câu chuyện của Thế chiến 2 sẽ thu hút những người yêu thích lịch sử. Tuy vẫn có những lỗi đáng kể trong thời gian này, nhưng nếu những thứ đó được trau chuốt và đường dây nội dung sắp tới vẫn phong phú, Battlefield V sẽ có thời hạn sử dụng rất dài cho người hâm mộ series game bắn súng.”

TheSixthAxis – 8/10

Tổng hợp đánh giá Battlefield V:

“Battlefield V đã ‘gãi đúng chỗ ngứa’ mà nhiều người có kể từ thời Battlefield 4. DICE quả thực biết cách đem lại cảm giác đấu súng chất lượng, những điều chỉnh cho các class nhân vật và vài bổ sung mới như xây dựng/ sửa chữa công trình phần lớn hoạt động tốt như dự định, và cách mà Grand Operations phát triển cũng mang lại sự đa dạng đầy tươi mới cho trò chơi.

Tổng hợp đánh giá Battlefield V:

Nhưng chắc chắn rồi, trò chơi vẫn tồn tại nhiều điểm cần phải cải thiện ở thời điểm ra mắt, và cùng với phần chơi War Story dễ quên, Battlefield V thực sự đang là một viên kim cương thô.”

Gamersky — 7.7/10

Tổng hợp đánh giá Battlefield V:

“Không thể phủ nhận sự vững chắc của Battlefield 5 và hệ thống đội hình đã được cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên, do sự vắng mặt của Firestorm và Combined Arms, lối chơi không mang đến nhiều khác biệt so với các phiên bản trước. Trong khi đó, chế độ mới duy nhất hiện tại là Grand Operations lại đưa đến sự nhàm chán và còn dính hàng loạt khuyết điểm.”

Digital Trends — 6/10

Tổng hợp đánh giá Battlefield V:

“Battlefield V là tựa game bắn súng chiến tranh thế giới thứ hai ổn và có tiềm năng trở thành một trò chơi tuyệt vời với một vài cập nhật và bổ sung chế độ mới sau khi ra mắt.

Nhưng với việc Black Ops 4 mang lại một trải nghiệm cạnh tranh phong phú và hấp dẫn, hay Wolfenstein II: The Colossus năm ngoái cung cấp một chế độ chiến dịch chống lại Đức Quốc Xã tốt hơn (và trực diện hơn hẳn), có ít lý do để trò chơi này trở thành lựa chọn đầu tiên của bạn.

Tổng hợp đánh giá Battlefield V:

Bên cạnh các đối thủ cạnh trạnh trực tiếp, Battlefield V cũng không gây được ấn tượng như cách mà Battlefield 1 đã làm. Hãy thử nếu bạn là một fan của các tác phẩm trước đó do DICE sản xuất, nhưng nên biết rằng bạn sẽ phải đối mặt với một số khiếm khuyết khá rõ ràng.”

PCGamer — 7.9/10

Tổng hợp đánh giá Battlefield V:

“Vẫn hỗn loạn và đầy phấn khích như Battlefield đã luôn thể hiện từ trước đến nay. Chỉ xin đừng mong đợi một sự tái thiết mang tính cách mạng.”

Variety — 7/10

Tổng hợp đánh giá Battlefield V:

“Ấn tượng mà nó để lại là một trò chơi chưa hoàn toàn sẵn sàng và người chơi sẽ phải quyết định xem liệu họ có sẵn lòng chi tiền ngay bây giờ hay nên chờ đợi thêm.”

Battlefield V hiện đang có sẵn trên PC, PS4 và Xbox One.