Top 10 game co-op đáng trải nghiệm nhất 2023 (p2)

Nối tiếp phần 1 của top 10 game co-op đáng trải nghiệm nhất 2023 mà anh em không nên bỏ qua trong đời mình.

Ở phần trước, chúng ta đã đến với những cái tên hàng đầu trong top 10 game co-op đáng trải nghiệm nhất 2023. Hầu hết trong số chúng đều sở hữu cho mình số điểm đánh giá cao ngất ngưởng cùng với lượng fan khủng. Bài viết hôm nay sẽ nối tiếp danh sách ấy với 5 cái tên tiếp theo.

Pokemon Scarlet and Violet

Thời gian đầu, Pokemon Scarlet and Violet có khá nhiều lỗi vặt được người chơi phản ánh lại, chúng gây nên những ảnh hưởng nhất định về mặt trải nghiệm. Tuy nhiên, tính năng co-op của nó vẫn được đánh giá khá cao dù cho trải qua vô số bản cập nhật để sửa đổi những chi tiết khác. Không chỉ là tựa game tiên phong trong dòng game Pokemon về tính năng thế giới mở, đây còn là tựa game Pokemon đầu tiên cung cấp tính năng co-op cho người chơi.

Tựa game này cho phép người chơi lập 1 đội với tối đa 4 người để cùng nhau thám hiểm vùng đất Paldea đầy bí ẩn. Ngoài co-op ra thì vẫn có chế độ chơi đơn để họ một mình khám phá thế giới rộng lớn này. Một điểm đặc biệt khác chính là người chơi có thể sưu tầm các Pokemon thông qua việc giao dịch với người chơi khác, khiến cho việc lấp đầy Pokedex trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Splatoon 3

So với phiên bản trước đó, Splatoon 3 có rất nhiều điểm độc đáo được cập nhật. Đầu tiên là về chế độ Salmon Run Next Wave nay đã có thể co-op với bạn bè, đồng đội để có được trải nghiệm đơn giản và nhiều tiếng cười hơn. Trong khi ở phiên bản cũ, tính năng này bị giới hạn thời gian thì giờ đây người chơi có thể trải nghiệm chúng bất cứ khi nào mình muốn. Biến thể đặc biệt Big Run cũng sẽ được cung cấp cho người chơi định kì thay vì chờ cơ hội may mắn.

Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge

Beat ’em up vẫn luôn là thể loại game mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi, đặc biệt là khi chsung được tích hợp thêm tính năng co-op. beat Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge chính là một tựa game sinh ra cho mục đích như vậy. Chất lượng trải nghiệm của nó được tối ưu khi bạn có cho mình một tổ hợp 4 thành viên, mỗi người trở thành 1 trong biệt đội Ninja rùa trứ danh.

Tựa game được thiết kế với phong cách cổ điển giao thoa với hiện đại với sự độc đáo của riêng nó. Đó cũng là lý do mà nó sở hữu cho mình số lượng fan đông đảo đến vậy. Hay anh em thậm chí còn có thể thử sức với chế độ co-op 6 người nếu như thích thú với sự hỗn loạn mà nó có thể mang lại.

The Quary

Mặc dù có thể chơi 1 mình, nhưng The Quary – sản phẩm hàng đầu trong Series Dark Pictures của Supermassive Games sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều khi bạn chơi chung với bạn bè của mình. Quy mô của câu truyện lần này sẽ lớn hơn nhiều so với những cái tên trước đó trong series. Những người chơi sẽ được nhập vai vào những thanh thiếu niên, cố gắng sinh tồn trước những tình tiết, những cảm giác kinh hoàng trong suốt quá trình chơi game.

Tiny Tina’s Wonderlands

Là một phần game phụ của nhượng quyền thương mại Borderlands với sự kết hợp phong cách gameplay của Dungeons & Dragons, Tiny Tina’s Wonderlands thực sự mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với tính năng co-op của mình. Cùng với tùy chọn co-op trực tuyến và tính năng chia đôi màn hình độc đáo, tựa game này hút hồn bất kì người chơi nào trong lần đầu thử sức, khám phá thế giới giả tưởng Borderlands với hàng loạt thứ vũ khí độc đáo, thú vị.

Khép lại danh sách top 10 game co-op đáng trải nghiệm nhất 2023, Kênh Tin Game hi vọng rằng các bạn sẽ sớm tìm được cho mình tựa game yêu thích. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mọt để đón chờ nhiều tựa game hấp dẫn không thể bỏ qua.