Top 10 kẻ phản diện nguy hiểm nhất trong X-Men (P.1)

Trong thế giới Marvel, những kẻ địch của nhóm X-Men cũng khiến mọi người phải chú ý. Những kẻ đó thường có sức mạnh siêu phàm và cá tính đặc biệt khiến cho X-Men phải nhiều phen lao đao.

10. Mojo Vẻ bề ngoài của Mojo đủ khiến người khác phải có ấn tượng sâu sắc. Hắn vốn là một tên biến thái, không chỉ thích bắt cóc các X-Men về làm thí nghiệm mà hắn còn thực hiện nhiều phương pháp "cải tạo" ngay trên chính cơ thể mình. Mojo còn có năng lực lão hóa khiến cho mọi người phải khiếp sợ. Đồng thời, hắn còn khiến cho vùng đất của anh trai mình gặp phải thiên tai và dịch bệnh. Vì vậy, kẻ phản diện Mojo đã khiến cho nhóm X-Men nhiều phen đau đầu khi đối phó với hắn.

9. Mr. Sinister Là một nhà khoa học điên cuồng, Mr. Sinister có thể nối là một trong những kẻ nguy hiểm nhất vũ trụ Marvel. Hắn sở hữu những năng lực như: Siêu sức mạnh và chống bị tổn thương, thay đổi hình dạng, hồi phục vết thương, ngọai cảm, siêu năng dịch chuyển, phóng năng lượng, bất tử, trí thông minh cao... Mr. Sinister còn sử dụng đàn và mắt laser kết hợp để sản sinh ra Mutant mạnh nhất. Đến nay, vẫn chưa có kẻ nào có thể thực sự tiêu diệt được Mutant này.

8. Sabretooth Trong truyện, Sabretooth chính là người anh em của Wolverine, một phiên bản tà ác hơn. Chỉ với điểm này cũng đã khiến hắn trở thành một trong những kẻ ác ôn nhất. Sabretooth có một cơ thể chắc chắn hơn nhiều so với người bình thường. Sức mạnh đột biến chính của Sabretooth là khả năng chữa bệnh nhanh chóng cho phép anh ta hồi phục các tế bào bị hư hỏng hoặc bị phá hủy hiệu quả hơn nhiều so với một người bình thường. Không những vậy hắn còn sở hữu siêu sức bền, siêu sức mạnh, khả năng miễn dịch, siêu giác quan, tốc độ siêu phàm... Có thể nói sự hiện diện của hắn là một sự uy hiếp vô cùng lớn cho X-Men.

7. Juggernaut Juggernaut tên thật là Cain Marko là con trai của tiến sĩ Kurt Marko và là anh trai của Charles Xavier khi bố anh kết hôn với mẹ của Charles. Là Avatar của Cyttorak nên Cain được ban rất nhiều sức mạnh thần thánh như: Siêu sức mạnh, siêu sức bền, siêu tốc độ, siêu hồi phục, ma thuật, bất tử, gia tốc thần bí, thân thể mạnh mẽ...Nhờ vào những khả năng này mà Juggernaut đã trở thành một trong những kẻ thù không đội trời chung với nhóm X-men.

6. Mystique Mystique là một nhân vật vô cùng bí ẩn vì có khả năng thay đổi ngoại hình của nên có thể che giấu mọi dấu hiệu của tuổi tác. Không ai biết chính xác cô bao nhiêu tuổi. Theo như Mystique, sức mạnh của cô ta xuất hiện khi cô 12 tuổi và cô ta đã phải đấu tranh để sinh tồn. Mystique có khả năng biến hình, thay đổi các tế bào tùy ý. Cô có khả năng biến bản thân trở thành một bản sao hoàn chỉnh của bất kì con người, người máy hay người nửa máy, bất kì giới tính nào, mặc tùy ý bất kì loại quần áo nào. Không những vậy, cô còn có khả năng thích ứng, giảm tốc độ lão hóa, kháng tâm linh, chuyên gia cận chiến...