Top 10 nữ phản diện quyến rũ hết phần nữ chính trong manga, anime (P.1)

Đây là những nữ nhân vật tuy ở phía phản diện nhưng vẫn có sức hấp dẫn khiến người hâm mộ phải mê mẩn, thậm chí còn vượt qua cả những nhân vật chính trong manga, anime.

1. Bishamon (Noragami) Bishamonten, tên thường được viết tắt là Bishamon, còn có biệt danh là Veena, là thần chiến đấu, tham gia các trận chiến dưới hình dạng một người phụ nữ với mái tóc vàng dài xinh đẹp. Từng món trang sức trên người cô đều là Shinki. Bisha có 1 mối thù mạnh mẽ với nhân vật nam chính Yato, do anh đã từng giết shinki của cô trong quá khứ.

2. Rize Kamishiro (Tokyo Ghoul) Rize xuất hiện với bề ngoài là một cô gái xinh đẹp cùng cặp kính mắt và mê tiểu thuyết. Điều này đã thu hút Ken Kaneki từ lần đầu gặp gỡ, khiến Rize có cơ hội ăn thịt Kaneki sau lần hẹn hò đầu tiên. Với Kagune dạng Rinkaku mạnh mẽ, cô thường xuyên đi giành địa bàn với quỷ ăn thịt khác và ngăn chúng đi săn trong địa bàn cô chiếm được. Trước khi chuyển tới quận 20, Rize tàn sát ở quận 11 thu hút Thanh tra diệt quỷ về đó. Cô tiêu diệt lũ quỷ bảo kê ở quận, tạo ra sự phân cấp về sức mạnh rõ rệt. Rize được CCG đặt biệt danh "Kẻ phàm ăn", và cũng như Kaneki, cô rất thích đọc sách.

3. Hagoromo Gitsune - Vũ Y Hồ (Nurarihyon no Mago - Bách quỷ dạ hành) Là hồ ly chín đuôi – một yêu quái nổi tiếng trong bất kì truyền thuyết nào. Hagoromo Gitsune mang mối thâm thù sâu nặng với Nura clan do đã bị Nurarihyon giết một lần. Gitsune chính là kẻ đã nguyền rủa dòng máu trực hệ nhà Nura bằng một lời nguyền độc địa. Sau khi tái sinh, với quyết tâm đoạt lại ngôi vị tối cao của yêu giới, Gitsune đã tập hợp toàn bộ yêu quái Kyoto tiến hành chiến tranh với Nura clan, đồng thời, sắp hạ sinh “ước nguyện của yêu quái vùng Kyoto” – Nue.

4. Enoshima Junko (Danganronpa: Trigger Happy Havoc) Trái ngược với khuôn mặt xinh xắn đáng yêu và thân hình chuẩn người mẫu gợi cảm, Enoshima Junko thực sự là một kẻ ác với những sở thích biến thái không ai ngờ được như: thích sự tuyệt vọng, giết người, tra tấn, đánh bom khủng bố, tán tỉnh đàn ông và cả phụ nữ, hành hạ chị mình...Không những vậy, Enoshima Junko còn ghét hi vọng, cô rất cả thèm chóng chán, và nhiều khi Junko cảm thấy chán cả chính tính cách của mình.

5. Ootutuki Kaguya (Naruto) Công chúa Ootsutsuki Kaguya là mẹ của Ootsutsuki Hagoromo và Ootsutsuki Hamura. Bà là người đã ăn trái của Shinju và được coi là người đầu tiên sử dụng chakra cũng như người đã góp phần tạo ra Thập Vĩ. Ootutuki Kaguya là một người phụ nữ cấu hình khuôn mặt thanh nhã với mái tóc màu nhạt, mượt và dài tận đến đất. Sau khi dùng Vô hạn nguyệt độc khiến nạn nhân bị hút vào Shinju để rồi bị chuyển đổi thành Bạch Zetsu, từ đó, bà được nhớ đến với tên Quỷ (Oni).