Bắc Đẩu Thần Quyền - Game hành động "chính chủ" tung gameplay xem là ghiền, tiếc nỗi... toàn tiếng Nhật!

Anh em game thủ lại chuẩn bị được nghe đi nghe lại câu nói huyền thoại "Omae wa mou shindeiru" trong Bắc Đẩu Thần Quyền rồi!

Như chúng tôi đã đưa tin, heo thông báo mới nhất từ nhà phát hành Nhật Bản Sega, tựa game đang rất được kỳ vọng của họ là Hokuto ga Gotoku sẽ chỉ phát hành độc quyền trên PS4. Đây là tựa game hành động được xây dựng dựa trên nội dung của bộ truyện Manga kinh điển Fist of a North Star (hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc là Bắc Đẩu Thần Quyền).

Bắc Đẩu Thần Quyền - Game hành động

Lấy tên tiếng Anh là Fist of the North Star, từng được xuất bản tại Việt Nam dưới danh xưng “Bắc Đẩu du hiệp” hay “Bắc Đẩu thần quyền” là một bộ Manga đậm chất hành động theo kiểu anh hùng những năm 80 của thế kỷ trước. Hokuto no Ken đã từng là đề tài cho rất nhiều tác phẩm khác như phim hoạt hình, game offline trên các hệ máy của Nitendo, Sega... và cả MMORPG.

Bắc Đẩu Thần Quyền - Game hành động

Mới đây nhất, đoạn trailer gameplay vô cùng "trào phúng" với những đòn đánh kinh thiên động địa vốn đã trở thành thương hiệu của bộ truyện tranh và anime huyền thoại này đã được Sega giới thiệu, mời các bạn cùng thưởng thức:

Bắc Đẩu Thần Quyền - Game hành động

Hokuto Ga Gotoku trailer

Thậm chí trong tựa game hành động phiêu lưu này, Kenshiro sẽ được chính Takaya Kuroda, diễn viên lồng tiếng cho "bạch hổ" Kazuma Kiryu trong Yakuza chứ không phải bất kỳ ai khác. Tựa game giống như một phiên bản Yakuza thời tương lai xa, với một khu đèn đỏ khác có tên Eden, và một cốt truyện được viết riêng cho tựa game chứ không bám theo cốt truyện của bộ manga nổi tiếng.

Hiện tại, Hokuto Ga Gotoku mới chỉ được công bố tại thị trường quê nhà Nhật Bản, và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 08/03/2018 tới, độc quyền trên PS4.