Top 20 game kinh dị ghê rợn từng khiến Dũng CT phải "đóng bỉm" khi stream (p2)

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm lại Top game siêu kịnh dị mà Dũng CT đã từng chơi khiến người xem cũng phải khóc thét.

Như bài viết trước, chúng ta đã cùng nhau điểm lại Top game kinh dị ghê rợn từng khiến Dũng CT phải khóc thét mỗi lần đối đầu với những sinh vật dị thường với đủ hình dạng và kích cỡ. Hôm nay chúng ta hãy tiếp nối bài viết trước bằng 10 tựa game khác cũng kinh dị không kém khiến Dũng CT phải "đóng bỉm" khi stream.

Amnesia: The Dark Descent

Top 20 game kinh dị ghê rợn từng khiến Dũng CT phải đóng bỉm khi stream (p2) - Ảnh 1.

Amnesia: The Dark Descent ra mắt năm 2010 cùng các hậu bản sau đó của nó đã có ảnh hưởng rất lớn tới thể loại game kinh dị hiện đại khi mang đến cho người chơi cảm giác bất lực bởi nhân vật không hề sở hữu thứ vũ khí tự vệ nào trong tay mà buộc phải tìm đường chạy trốn trong những môi trường tối tăm chật hẹp. Sự ra đời của Amnesia: The Dark Descent đã mở đầu cho trào lưu những tựa game kinh dị mà trong đó, người chơi không hề có khả năng tự vệ và liên tục phải chạy trốn, như Slender Man, Outlast.

DreadOut

DreadOut là một trong những tựa game kinh dị nổi tiếng nhất khu vực Đông nam Á: Indonesia khi nhà phát hành Digital Happiness đã đem người chơi vào vai một nữ sinh Linda phải khám phá và tiêu diệt các hồn ma trong bóng tối.

Top 20 game kinh dị ghê rợn từng khiến Dũng CT phải đóng bỉm khi stream (p2) - Ảnh 2.

Cốt truyện của DreadOut khá đơn giản khi Linda  và những người bạn cùng lớp đang trên đường trở về sau chuyến dã ngoại thì bắt gặp lệnh cấm đường khi chuẩn bị qua cầu. Trong lúc chưa biết xử trí ra sao, họ vô tình phát hiện ra một thị trấn bỏ hoang gần đó. Rắc rối bắt đầu khi nhóm học sinh quyết định tìm hiểu bên trong ngôi trường của thị trấn.

Hello Neighbor

Với đồ họa ngộ nghĩnh theo phong cách Pixel khiến cho người xem ở ấn tượng đầu tiên dễ lầm tưởng đây là một tựa game vui nhộn tương tự như Neighbors from Hell. Nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại, Hello Neighbor được thiết kế theo phong cách kinh dị khi bạn sẽ bị liên tục truy đuổi bởi gã hàng xóm một khi đã đặt chân vào địa phận mà hắn cai quản.

Top 20 game kinh dị ghê rợn từng khiến Dũng CT phải đóng bỉm khi stream (p2) - Ảnh 3.

Trái với vẻ ngoài trông rất bình thường, tên hàng xóm rõ ràng đang che giấu điều gì đó trong căn nhà của mình dưới tầng hầm văng vẳng những tiếng khóc và nhiệm vụ của bạn là phải khám phá ra bí mật đó nhưng không để bị bắt gặp. Gameplay của Hello Neighbor thể hiện sự kịch tính ở việc bạn liên tục phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi của hắn bằng nhiều cách khác nhau, như đánh lạc hướng bằng cách sập cầu dao điện, bật đèn, TV hay chạy lắt léo xung quanh căn nhà.

Agony

Agony là sản phẩm đầu tay của hãng game Đức Madmind Studio. Trò chơi lấy bối cảnh đưới địa ngục và nhiệm vụ của bạn là phải thoát ra khỏi nơi tăm tối này. Nghe đến đây, nhiều bạn sẽ liên tưởng đến Doom, một tựa game hành động, bắn súng cũng lấy chủ đề về địa ngục. Tuy nhiên, Agony lại không có những yếu tố nhanh và mạnh như Doom. Game mang thiên hướng hành động lén lút và sinh tồn nhiều hơn.

Top 20 game kinh dị ghê rợn từng khiến Dũng CT phải đóng bỉm khi stream (p2) - Ảnh 4.

Cách duy nhất người chơi có thể thoát khỏi địa ngục “ghê tởm” này là sử dụng khả năng xâm nhập trí não và điều khiển những con quỷ cấp thấp. Mỗi loài quỷ ở đây đều có những kỹ năng và đặc điểm khác nhau. Dựa vào những chi tiết này, bạn cần chọn lựa để phù hợp với nhiều tính huống và hóa giải những câu đố trên đường đi.

Saw: The Game

Top 20 game kinh dị ghê rợn từng khiến Dũng CT phải đóng bỉm khi stream (p2) - Ảnh 5.

Saw: The Video Game của Konami là một tựa game được vay mượn ý tưởng từ dòng phim hình sự kinh dị Saw - cái tên mà hầu như bất kỳ fan điện ảnh nào cũng biết đến. Game mở đầu với cảnh nhân vật chính là Thanh tra Tapp đang tỉnh lại sau một cơn hôn mê và tìm cách tự giải thoát khỏi chiếc bẫy tai quái chết người của Jigsaw: Một chiếc mũ sắt được gắn với đầu Tapp, và chỉ cần thao tác chậm trễ, nó sẽ nghiến sọ não của anh ta thành trăm mảnh.

Để thoát khỏi cái chết đang lơ lửng trên đầu, người chơi buộc phải nhấn đúng và kịp lúc các nút nhấp nháy trên chiếc mũ sắt. Chiếc bẫy đầu tiên không quá phức tạp, nhưng cách mà Konami tái hiện chiếc bẫy và môi trường tăm tối trong game đã thành công trong việc diễn tả lại bầu không khí nghẹt thở đầy chết chóc quen thuộc của dòng phim Saw.

CASE : Animatronics

Top 20 game kinh dị ghê rợn từng khiến Dũng CT phải đóng bỉm khi stream (p2) - Ảnh 6.

CASE: Animatronics là một tựa game hành động kinh dị được ra mắt vào năm 2016. Ngay lập tức CASE : Animatronics Survival đã để lại ấn tượng rất mạnh mẽ cho người chơi với một không gian siêu kinh dị khiến người chơi sợ đến “ngất xỉu”. Bước vào game, người chơi sẽ vào  vai John Bishop, một thám tử luôn ngập đầu trong công việc và thường làm tới khuya. Sau một giấc mơ kỳ lạ, anh bị đánh thức bởi một cuộc gọi bí ẩn từ một "người bạn" cũ và mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Sở cảnh sát bị mất điện, hệ thống an ninh đã bị hack và tất cả các lối thoát hiểm đều bị khóa. Nhưng vấn đề thực sự không phải ở đó. Có ai đó đang theo dõi bạn, ai đó có đôi mắt đỏ và được làm bằng thép. Bạn sau đó biết được chúng là robot. Hãy tìm hiểu chuyện gì đang diễn ra và nhớ rằng - sẽ không ai nghe thấy tiếng hét của bạn.

CASE 2: Animatronics

Top 20 game kinh dị ghê rợn từng khiến Dũng CT phải đóng bỉm khi stream (p2) - Ảnh 7.

Tiếp nối thành công của phần một, CASE 2: Animatronics Survival sẽ tiếp tục đưa bạn đến với một ngôi trường sau vụ ám sát đầy bí ẩn. Người chơi sẽ vào vai một người bảo vệ trường học tư thục, tại ngôi trường này vừa xảy ra một vụ ám sát kinh hoàng với cái chết của hàng loạt học sinh. Bên trong các phòng học đang ẩn chứa những bí ẩn, bạn phải tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra ở đây.

Lucius

Top 20 game kinh dị ghê rợn từng khiến Dũng CT phải đóng bỉm khi stream (p2) - Ảnh 8.

Lucius là một game thuộc thể loại phiêu lưu kinh dị có phong cách hành động bí mật, lén lút. Người chơi sẽ nhập vai một cậu bé sáu tuổi sở hữu năng lực siêu nhiên của quỷ và mang trong mình lý tưởng chống lại sức mạnh của Chúa Trời. Cậu bé tên Lucius ấy được sinh ra vào ngày 6/6/1966 trong một gia đình thượng lưu vô cùng khá giả, có bố là một nghị sĩ cấp cao trong chính phủ thời bấy giờ. Cho tới trước ngày sinh nhật lần thứ sáu của mình, Lucius vẫn sống một cuộc sống rất bình thường như bao đứa trẻ khác ở độ tuổi ấy trong một căn biệt thự vô cùng rộng lớn của gia đình.

Thế rồi, vào cái đêm trước khi Lucius tròn sáu tuổi, quỷ dữ Lucifer xuất hiện trong giấc mơ của cậu bé và phơi bày sự thật rằng ngay từ đầu Lucius đã là đứa con của quỷ. Từ đây, cậu bé Lucius trở nên ngoan ngoãn, dễ bảo và thực thi mọi việc mà quỹ dữ sai khiến nhằm đánh thức sức mạnh đen tối đã ngủ quên trong cậu từ khi sinh ra. Để bắt đầu với tham vọng trở thành bá chủ thế giới của mình, Lucius được Lucifer giao nhiệm vụ sát hại tất cả những ai đang sống và làm việc trong căn biệt thự Dante Manor.

Doki Doki Literature Club

Top 20 game kinh dị ghê rợn từng khiến Dũng CT phải đóng bỉm khi stream (p2) - Ảnh 9.

Doki Doki Literature Club - là một tựa game kinh dị ngắn “trá hình” dưới một dạng game hẹn hò – tiểu thuyết đơn giản đang cực kì nổi trội trong năm 2017. Câu chuyện xoay quanh một nam chính (người chơi) tham gia vào câu lạc bộ thơ văn của trường với 4 thành viên nữ khác bao gồm Sayori, Natsuki, Yuri và đội trưởng là Monika.

Một khi đi sâu vào tìm hiểu từng cô gái, bạn sẽ thấy nằm sâu bên trong họ là một con người ghê tởm và đáng sợ gấp vô vàn lần. Qua những lời thơ những tưởng mang ý nghĩa ảo mộng của họ, bạn sẽ dần khám phá ra những sự thật hãi hùng về bản chất của mỗi người. Nhưng ngay khi bạn cảm thấy sự nghi ngờ của mình bắt dấy lên cao thì ngay lập tức Doki Doki Literature Club khiến bạn nhận một cú sốc thật sự.

The Conjuring House

Top 20 game kinh dị ghê rợn từng khiến Dũng CT phải đóng bỉm khi stream (p2) - Ảnh 10.

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh dị  nổi tiếng The Conjuring, hãng RYM GAMES đã cho ra mặt một trò chơi mới có tên The Conjuring House. Với nhiều yếu tố rùng rợn, đan xen với giải đố và phiêu lưu, The Conjuring House chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua với những người yêu thích game kinh dị.