Top 3 game simulator mô phỏng các nghề “siêu dị”

Dạng game mô phỏng simulator là thể loại game cực kỳ quen thuộc. Tuy nhiên, không phải game nào cũng thú vị và thực sự đáng để trải nghiệm.

Để tránh tình trạng người chơi vứt tiền qua cửa sổ vào những con game dạng simulator nhảm nhí và nhàm chán, hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua 3 tựa game mô phỏng nghề nghiệp “siêu dị” nhưng có lối chơi cực cuốn nhé!

Thief Simulator – Trải nghiệm cảm giác làm siêu trộm

Thief Simulator, giống như tên gọi của nó. Người chơi sẽ hóa thân vào một tên ăn trộm, đột nhập vào nhà của các đối tượng và mang về những chiến lợi phẩm có giá trị nhất. Nghe thì có vẻ phức tạp, nhưng Thief Simulator thực sự rất dễ chơi và dễ hiểu.

Mọi công việc đều có quy trình của nó và người chơi sẽ được hướng dẫn cũng như tiếp cận với những tính năng mới xuyên suốt quá trình chơi. Quy trình đó có thể được gói gọn đơn giản trong bốn bước: Lựa chọn – theo dõi – hành động – tẩu thoát.

Thief Simulator có hệ thống kỹ năng cũng như nâng cấp các trang thiết bị để phục vụ cho những màn chơi khó hơn ở giai đoạn giữa và cuối game. Ban đầu game sẽ đối xử khá thân thiện với người chơi, các đối tượng hầu như không bao giờ ở nhà và không có hệ thống chống trộm.

Độ khó của game sẽ tăng tiến dần theo thời gian khiến cho những người chơi thành thạo vẫn phải tỉ mỉ và cẩn thận với từng bước đi của mình. Chính điều này đã khiến cho Thief Simulator trở nên cực kỳ lôi cuốn mặc dù nhiệm vụ của người chơi hầu như lặp đi lặp lại xuyên suốt quá trình chơi. Các bạn có thể mua và tải Thief Simulator trực tiếp từ Steam với giá 188.000VND

Car Trader Simulator – Tham gia đường dây buôn xe lậu

Nghe cái tên Car Trader Simulator, chắc chắn sẽ có nhiều người lầm tưởng rằng đây là một con game kinh doanh xe hơi hợp pháp và tươi sáng. Nhưng không, Car Trader Simulator đặt người chơi vào một trải nghiệm hoàn toàn trái ngược.

Người chơi sẽ hóa thân vào một đường dây buôn xe lậu thông qua darkweb tại Mỹ. Tất cả công việc kinh doanh dính dáng đến darkweb đều không mang lại những điều tốt đẹp, nhưng nó sẽ mang lại rất nhiều tiền. Bạn sẽ không bao giờ biết được khi nào sẽ có một viên đạn xuyên qua hộp sọ của mình.

Không chỉ vậy, tất cả những thứ đen tối nhất mà bạn có thể tưởng tượng ra đều có thể xảy ra trong Car Trader Simulator, từ giết người đến cướp bóc. Có hàng ngàn cách để người chơi kiếm sống trong Car Trader Simulator bên cạnh việc buôn lậu xe. Bạn có thể thuê xe kéo để kéo những chiếc siêu xe về tiệm của mình và biến nó thành một chiếc xe hoàn toàn khác để bán với giá cực hời.

Nghe thì có vẻ đơn giản, thực tế người chơi sẽ phải đảm bảo cân bằng được danh tiếng của mình trong thành phố và giữ được mối quan hệ tối với các thế lực băng đảng cũng như chính quyền địa phương nếu không muốn gặp rắc rối.

Nhìn chung, Car Trader Simulator có rất nhiều tính năng và nội dung cho người chơi thỏa sức khám phá. Bởi vì game cho phép người chơi tự do lựa chọn hướng kinh doanh của mình khiến cho game không bị nhàm chán và lặp lại. Car Trader Simulator hiện đang được bán với giá 120.000VND trên Steam.

Weedcraft Inc – Xây dựng đế chế kinh doanh sà cân

Trong Weedcraft Inc, người chơi sẽ đóng vai là một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh sà cân tại Mỹ. Doanh nhân ở đây không phải là một danh hiệu tự phong mà thực tế nhân vật của bạn có bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh nhưng bằng một cách nào đó bạn vẫn thất nghiệp. Vô tình, người anh trai của bạn gợi ý về một mô hình kinh doanh mới lạ đang nổi lên ở khu vực đó chính là kinh doanh “cỏ lạ”.

Game cho phép người chơi trải nghiệm toàn bộ quy trình sản xuất, mua bán, trao đổi của một doanh nghiệp trong lĩnh vực từ việc tìm kiếm hạt giống, nâng cấp khu trồng trọt, thuê nhân viên, kết bạn, cạnh tranh với chính quyền cũng như các thế lực băng đảng khác và rất nhiều tính năng khác cho người chơi tự do khám phá.

Các tính năng và nội dung của Weedcraft Inc sẽ càng được mở rộng và trở nên thú vị hơn khi người chơi bắt đầu có danh tiếng trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Cảnh sát sẽ bắt đầu gây khó dễ cho việc kinh doanh, băng đảng sẽ cạnh tranh không lành mạnh bằng việc đập phá và cướp bóc hàng hóa của bạn, khách hàng cũng dần trở nên khó tính hơn. Khi đó, người chơi sẽ phải lựa chọn giữa việc hợp pháp hóa kinh doanh của mình hoặc tiếp tục theo con đường bất hợp pháp.

Chính bởi Weedcraft Inc cho phép người chơi tự do lựa chọn hướng đi cho doanh nghiệp của mình, mỗi lượt chơi sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Ngoài ra, game có tận 3 tình huống campaign chính với độ khó khác nhau để người chơi trải nghiệm các góc nhìn khác nhau ở mỗi bang tại Mỹ. Ngoài ra, trong quá trình chơi, người chơi sẽ bắt gặp những random events cũng như yêu cầu từ NPCs, các công việc này sẽ thay đổi mỗi lượt chơi khiến cho mỗi lượt chơi mới đều là một trải nghiệm mới lạ.

Weedcraft Inc có thể nói là một tựa game phù hợp cho những yêu thích bộ môn sà cân với chế độ Chill Mode, đúng như tên gọi của nó, người chơi chỉ cần đốt điếu và đắm mình vào trong con game. Weedcraft Inc hiện đang được bán trên Steam với giá 188.000VND

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?