Top 3 tựa game "bốc mùi" bựa chưa từng thấy mà game thủ nên thử

Chơi với những "cục cức" đúng nghĩa thì chắc chắn là rất bốc mùi rồi.

Nếu đã quá quen với những tựa game thông thường lấy đề tài nghiêm túc thì với 3 cái tên dưới đây nhiều người sẽ không khỏi kinh ngạc với 3 tựa game xây dựng gameplay có dính đến những thứ chất thải rắn này.

Muddy Heights

Xứng đáng top đầu trong danh sách về độ "bốc mùi" chắc chắn thuộc về cái tên Muddy Heights. Đây là một tựa game cực sáng tạo về ý tưởng cùng thời gian hoàn thành chỉ vọn vẹn 72h đã khiến cho nhiều game thủ phải phì cười vì độ bựa. Thậm chí trong thời gian đầu ra mắt, Muddy Heights còn tạo nên một hiện tượng khiến game ra mắt DLC vào 2016.

Gameplay của Muddy Heights kể về một anh chàng nào đó vì một lí do không rõ bị kẹt trên nóc tòa nhà cao tầng trong tình trạng đau bụng dữ dội. Và thế là người chơi có thể điều khiển những "cục mứt" từ trên cao rơi xuống người đi đường hoặc xe cộ. Trúng được càng nhiều người, phá hủy càng nhiều phương tiện thì người chơi càng thu được nhiều điểm và tiền thưởng. Số tiền kiếm được sẽ dùng để mua thức ăn để tạo ra những "cục mứt" có khả năng công phá mạnh hơn.

Gekisou! Benza Race -Toilet Shooting Star

Cũng liên quan đến công việc "đại sự nhiều lần trong đời" của mỗi người, nhưng Gekisou! Benza Race lại đưa người chơi đến những trường đua tốc độ trên những chiếc bồn cầu.

Không chỉ đọc báo và xả vô tư khi đua, người chơi có thể nhận được những hiệu ứng tích cực để sử dụng "sản phẩm" triệt hạ đối thủ. Hay đơn thuần là tăng tốc giành lợi thế trên đường đua tương tự như mario kart vậy.

Pigeon Simulator

Pigeon Simulator đang gây được sự chú ý nhất định với lối chơi "phá làng phá xóm" tương tự như dòng game GTA huyền thoại. Điểm khác biệt là thay vì điều khiển các nhân vật trong game, người chơi  sẽ sắm vai một chú chim bồ câu "tăng động" bày những trò tai quái thỏa mãn thú vui của người điều khiển.

Tất nhiên, chim bồ câu có thứ vũ khí cực kì lợi hại được ví von như "cục bạc mềm" quyền lực luôn sẵn sàng nhả đạn vào những kẻ đi đường xấu số. Ngoài ra còn khá nhiều trò nghịch phá khác mà Pigeon Simulator chờ người chơi khám phá. Theo một số thông tin ban đầu thì việc điều khiển những chú chim nghịch ngợm này khá thử thách người chơi.