Top 30 game PC hay nhất bạn không thể bỏ qua trong năm 2019 (phần cuối)

Nếu không có PS4, Xbox One hay Nintendo Switch, đây sẽ là những tựa game mà bạn có thể chơi ngay trên PC của mình trong năm 2019.

Rage 2

Phát hành: Mùa xuân 2019

Top 30 game PC hay nhất bạn không thể bỏ qua trong năm 2019 (phần cuối) - Ảnh 1.

Rage 2 có lẽ là tựa game bí ẩn nhất E3 năm nay, nhưng với thương hiệu i d Software bắt tay cùng Avalanche Studios, game thủ có kha khá lý do để hy vọng về tiềm năng của game. Avalanche có nhiều năm kinh nghiệm sáng tạo ra những thế giới rộng lớn và hỗn loạn trong các trò chơi như Mad Max và Just Cause, với phương tiện chiến đấu và hiệu ứng đặc biệt đứng top đầu. Id, tất nhiên, là studio đi tiên phong trong thể loại fps với các siêu phẩm như Doom năm 2016.  Đây có thể là một tựa game với bối cảnh trên thiên đường, nhưng chúng ta sẽ không biết cho đến khi game ra mắt vào năm 2019.

Gears of War 5

Ngày ra mắt: Năm 2019

Top 30 game PC hay nhất bạn không thể bỏ qua trong năm 2019 (phần cuối) - Ảnh 2.

Gears of War trở lại với phần thứ năm trong series. Lần này game thủ sẽ vào vai Kait, nhân vật mới xuất hiện trong Gears of War 4. Cốt truyện lần này xoay quanh việc Kait đi tìm phá sự thật đằng sau những ảo giác khiến cô lo lắng - rất có thể nguyên nhân là do vòng cổ Locust, di vật của bà ngoại cô.

Gears Tactics

Ngày ra mắt: năm 2019

Top 30 game PC hay nhất bạn không thể bỏ qua trong năm 2019 (phần cuối) - Ảnh 3.

Gears Tactics là một tựa game chiến thuật theo lượt của Gears of War. Trò chơi diễn ra 12 năm trước các sự kiện trong phiên bản Gears of War đầu tiên. Bạn có thể tùy chỉnh đội hình của riêng mình để chống lại các mối đe dọa. Được biết hãng sẽ cải biến để game thủ ấn tượng hơn với hệ thống chiến thuật . Và tất nhiên, với tư cách là một trò chơi của thương hiệu Gears, game sẽ có các trận đánh trùm hoành tráng hơn.

Ace Combat 7: Skies Unknown

Phát hành: Tháng 1/2019

Top 30 game PC hay nhất bạn không thể bỏ qua trong năm 2019 (phần cuối) - Ảnh 4.

Có thể nói, ACE Combat 7 mang đến một không khi chiến tranh rất hấp dẫn hơn chỉ là vũ khi và chính trị. Trải qua nhiều phần, dù nó cho thấy được sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình với thể loại chiến tranh trên không. Song trong suốt 10 năm qua, series này dường như chẳng được mấy ai để ý. Điều đó vẫn xảy ra cả khi Bandai Namco đã bổ sung thêm nhiều chi tiết khiến tựa game trông thực tế những cũng mang tính điện ảnh hơn. Thế nhưng, Ace Combat 7: Skies Unknown (gọi tắt AC7) lại mang đến cho series này một diện mạo hoàn toàn mới và đưa danh thế của tựa game này về lại đúng vị trí của nó. AC7 chính là một không trường hiện đại và ác liệc, ẩn trong đó là những câu truyện hay về cuộc sống và con người.

Shenmue 3

Ngày phát hành: 27/8/2019

Top 30 game PC hay nhất bạn không thể bỏ qua trong năm 2019 (phần cuối) - Ảnh 5.

Không giống như hai người tiền nhiệm, Shenmue 3 là dự án game gây quỹ từ đóng góp của cộng đồng thông qua trang web Kickstarter. Chỉ sau 1 tháng 2 ngày kể từ khi phát động, chiến dịch đã thu được số tiền khổng lồ lên tới 6.3 triệu USD (khoảng 137,5 tỉ VND) gấp 3 lần so với kì vọng ban đầu của nhà thiết kế Yu Suzuki. Với số lượng fan trung thành rất đông đảo trên toàn thế giới, con số này thực sự cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Trở lại sau một thời gian dài vắng bóng, Shenmue 3 hứa hẹn mang đến kết thúc viên mãn cho những gì còn đang dang dở ở phần hai.

Skull and Bones

Ngày phát hành: năm 2019

Top 30 game PC hay nhất bạn không thể bỏ qua trong năm 2019 (phần cuối) - Ảnh 6.

Được Ubisoft Singapore phát triển, trong Skull and Bones sẽ chỉ có những màn lái tàu đối mặt lại những băng nhóm cướp biển khác do những người chơi khác điều khiển. Bạn có thể chơi solo, cũng có thể chơi cùng bạn bè, mỗi người điều khiển một con tàu chiến với thuyền viên, đại bác, mọi thứ y hệt như một con tàu thật ở thế kỷ 16 vậy.

WOLFENSTEIN: YOUNGBLOOD

Ngày phát hành: năm 2019

Top 30 game PC hay nhất bạn không thể bỏ qua trong năm 2019 (phần cuối) - Ảnh 7.

Trong tựa game Wolfenstein: Youngblood, B.J. Blazkowicz đã mất tích 19 năm sau khi giải phóng Hoa Kỳ khỏi Đức quốc xã. Jessica và Sophia, 2 người con gái của anh ta phải đi tìm cha, vì vậy họ đi đến Pháp. Mặc dù tựa game này sẽ cho phép chơi đơn, nhưng nó cũng sẽ có chế độ trò chơi co-op, nơi người chơi có thể hợp tác với bạn bè của mình để cùng nhau hạ gục Đức quốc xã.

Babylon’s Fall

Ngày ra mắt: Chưa xác định

Top 30 game PC hay nhất bạn không thể bỏ qua trong năm 2019 (phần cuối) - Ảnh 8.

Babylon's Fall là trò chơi mới nhất của studio nổi tiếng, Platinum Games. Dựa trên trailerđược hãng tiết lộ, đây có vẻ là trò chơi hành động theo chủ đề tưởng tượng. Bạn sẽ vào vai một hiệp sĩ chiến đấu với khả năng phép thuật độc đáo

Beyond Good & Evil 2

Ngày ra mắt: Chưa xác định

Top 30 game PC hay nhất bạn không thể bỏ qua trong năm 2019 (phần cuối) - Ảnh 9.

Teaser về cuộc phiêu lưu mới trong không gian của Ubisoft, Beyond Good & Evil 2, tại E3 năm ngoái, đã khiến các fan vô cùng phấn khích. Game sẽ tiếp nối phiên bản đầu ra mắt  năm 2003. Người chơi có thể chọn một nhân vật nam hay nữ tùy ý, để lên đường khám phá các hành tinh khác nhau.