Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này

Sau tháng đầu năm 2018 đầy sôi động với những tựa game PC/Console đình đám như Monster Hunter: World, Dragon Ball FighterZ và Dissidia: Final Fantasy NT, tháng 2 này cũng không thiếu vắng các trò chơi thú vị. Hãy cùng KenhTinGame điểm danh những “bom tấn” sáng giá nhất sẽ ra mắt trong 28 ngày tới đây.

EA Sports UFC 3 – PS4, Xbox One – 2 tháng 2

Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này

EA Sports đã trở lại với trò chơi UFC thứ ba, EA Sports UFC 3, với hơn 5.000 cải tiến trong cách diễn hoạt của nhân vật. Nhà sản xuất cũng cho ra mắt một chế độ chơi nghề nghiệp mới mang tên G.O.A.T; bên cạnh Tournament Mode và Ultimate Team Mode cho người chơi lựa chọn.

Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này

Tất nhiên, không thể thiếu đi sự góp mặt của các ngôi sao lớn nhất từ UFC như Nhà vô địch hạng dưới nặng (Light Heavy Weight) Daniel Cormier, hay tay đấm Conor McGregor nổi tiếng, Georges St-Pierre, Cody Garbrandt… Một số các đấu sĩ nổi tiếng khác cũng hứa hẹn được bổ sung thêm thông qua các bản cập nhật trong tương lai.

Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này

Phiên bản Champions Edition của trò chơi đã được ra mắt vào ngày 30 tháng 1, nhưng phiên bản dành cho tất cả game thủ chỉ đến vào ngày 2 tháng 2.

Shadow of the Colossus – PS4 – 6 tháng 2

Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này

Tựa game huyền thoại vốn được phát triển bởi SIE Japan Studio và Team Ico năm 2005 – Shadow of the Colossus – sẽ chính thức tái ngộ với người chơi PS4 vào ngày 6 tới đây, sau khi được làm lại (remake) hoàn toàn bởi Bluepoint Games.

Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này

Bạn sẽ vào vai một người anh hùng Wander, trên đường tiêu diệt những sinh vật Collosus khổng lồ để được hồi sinh một cô gái tên Mono. Điểm nhấn của trò chơi đến từ quá trình tìm kiếm điểm yếu và chinh phục những thử thách đến từ các con Collosus.

Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này

Trong lần trở lại này, cảnh quan môi trường của trò chơi cũng được thiết kế lại toàn bộ, để mang đến những khung hình đẹp tuyệt vời, nhưng vẫn giữ được phần hồn của nguyên bản.

Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này

Shadow of the Colossus phiên bản PS4 hiện đang nhận được hàng loạt điểm số tích cực từ các trang tin đánh giá hàng đầu.

Dynasty Warriors 9 -PC/PS4/Xbox One – 13 tháng 2

Dynasty Warriors 9 Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này 8

Bộ đôi Omega Force và Koei Tecmo tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ phiên bản mới nhất trong series hack’n’slash dài kỳ mang tên Dynasty Warriors 9.

dynastywarriors9_screenshot11-672x372 Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này 9

Trong phần mới nhất này, Dynasty Warriors lần đầu tiên đưa lối chơi của mình vào một môi trường thế giới mở rộng lớn với nhiều hoạt động đa dạng. Điều này hứa hẹn sẽ làm nên một cú huých chấn động cho loạt game vốn đang dần đi vào lối mòn nhàm chán.

Dynasty Warriors 9 Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này 10

Bởi thay vì bị giới hạn ở những màn chơi riêng lẻ như trước, Dynasty Warriors 9 sẽ cho người chơi khả năng tự do khám phá trên khắp đất Trung Hoa cổ đại rộng lớn bằng cách đi bộ, cưỡi ngựa hoặc thuyền bè. Với lượng nhân vật đồ sộ lên đến hơn 80, Koei Tecmo còn hứa hẹn tạo nên những kết thúc riêng phù hợp cho mỗi người.

Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này

Fan hâm mộ cuồng nhiệt của series hẳn đang rất nóng lòng chờ đợi đến ngày 13 tới đây để được đắm chìm vào những màn công thành chiến hoành tráng của Dynasty Warriors 9.

Kingdom Come: Deliverance – PC, PS4, XB1 – 13 tháng 2

Kingdom Come: Deliverance Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này 12

Kingdom Come: Deliverance là một tựa game nhập vai hành động thế giới mở, được trải nghiệm dưới góc nhìn ngôi thứ nhất. Nhưng khác với The Elder Scrolls V: Skyrim, trò chơi không có các yếu tố huyền thoại giả tưởng như rồng hay phép thuật. Kingdom Come: Deliverance sẽ có bối cảnh cốt truyện diễn ra trong Vương quốc Behemia thời trung cổ và bám chặt vào các nội dung được viết trong lịch sử.

Kingdom Come: Deliverance Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này 13

Bạn sẽ vào vai một thanh niên bị mất đi gia đình, nhà cửa trong một cuộc chiến vô nghĩa giành lấy đất đai của hoàng tộc. Mang trong mình mốt thù tận xương tủy, anh bắt đầu hành trình tìm kiếm sự nổi tiếng và mở rộng tầm ảnh hưởng của bản thân để bắt đầu thu hút những người tin tưởng phò tá mình.

Kingdom Come: Deliverance Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này 14

Những quyết định mà bạn đưa ra sẽ có ảnh hưởng đến toàn bộ thế giới của game, phản ánh thông qua cách thức mà NPC hành xử với nhân vật chính. Tùy theo tình huống hoặc sở thích mà có thể chọn cách thương thuyết hoặc giải quyết bằng bạo lực. Tất nhiên, bạn nên chuẩn bị tinh thần để đối diện với hậu quả mà mình gây ra sau này.

Kingdom Come: Deliverance Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này 15

Trò chơi đã được hãng Warhorse Studios đến từ cộng hòa Séc định hình là một trong những sản phẩm RPG mang lại trải nghiệm thực tế nhất từng có, và người viết đang rất mong đến ngày 13 tháng 2 năm 2018 để xem nhà sản xuất có giữ được lời hứa hay không.

Metal Gear Survive – PC (Steam)/ PS4/ Xbox One – 20 tháng 2

Metal Gear Survive - tựa game bị ghét bỏ nhất 2018 công bố cấu hình khá

Đây có lẽ là trò chơi bị ghét bỏ nhất trong danh sách này, nhưng không thể phủ nhận với những gì được thể hiện qua các đoạn clip, Metal Gear Survive của Konami là một sản phẩm hành động sinh tồn đầy hấp dẫn.

Bỏ qua sự thù hằn từ game thủ, Metal Gear Survive vẫn đầy ấn tượng trong đoạn clip mới

Trò chơi sẽ đưa bạn đến một thế giới kỳ lạ đầy rẫy hiểm nguy, nơi có hàng đàn xác sống đột biến liên tục xuất hiện tấn công. Để giữ được mạng sống và tìm đường về nhà, bạn sẽ phải phối hợp cùng 3 người chơi khác, tiến hành khám phá môi trường thế giới mở, lùng sục các nguyên vật liệu cần thiết để xây dựng một căn cứ riêng.

Metal Gear Survive Top 5 game PC/Console đình đám đáng chơi nhất trong tháng 2 này 18

Song song đó, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ cứu thêm những người bị nạn khác, tiến hành nâng cấp trụ sở và chế tạo những món vũ khí chống lại mối hiểm họa luôn rình rập.

Top Game Zombie/Xác sống đáng chú ý sẽ ra mắt trong năm 2018

Ngoài ra, những món vũ khí hủy diệt như Metal Gear Ray cũng có thể được triệu hồi để quét sạch kẻ thù khi cấp bách.

Bạn sẽ chọn chơi gì trong danh sách này? Hãy cho Game4v biết ở phần bình luận bên dưới nhé.