Top 5 tựa game giống Ghost Of Tsushima

KenhTinGame xin phép giới thiệu tới các bạn 5 tựa game giống Ghost Of Tsushima nếu các bạn không có điều kiện tận hưởng tựa game trên.

Những ngày gần đây tựa game samurai mới này đang làm mưa làm gió khắp nơi, nhưng đáng tiếc đây là một tựa game độc quyền cho PS4 nên không phải ai cũng có cơ hội chơi thử. Vậy nên Game4V sẽ giới thiệu các bạn top 5 tựa game giống Ghost Of Tsushima.

game giống Ghost Of Tsushima

Khó kiếm game nào thích hợp với nhiều fan hơn Sekiro

1. Sekiro: Shadows Die Twice

Đây có lẽ là tựa game đa nhiệm nhất trong danh sách này do Sekiro: Shadows Die Twice không chỉ có bối cảnh khá giống với Ghost Of Tsushima. Cả hai đều đưa ta đến đất nước nhật trong một thời kỳ loạn lạc, mỗi nhân vật lại khá giống nhau khi họ liều mạng bảo vệ những gì mà lý tưởng của mình cho là đúng. Cả hai điều có những pha ra đòn mạnh mẽ cũng có những chiêu trò như thả bom khói, phản đòn để tìm kêm sơ hở để hạ kẻ thù. Tuy nhiên, cũng có những điểm mà chú độc thủ nhất lang Sekiro không giống với bóng ma xứ Tsushima ở chỗ thân phận một bên là Samurai (giờ thành một dạng khá giống Ronin) còn một bên là Shinobi nên phương châm hành động có chút khác nhau. Ở Jin chúng ta thấy anh chỉ hành động lén lút và sử dụng kỹ năng ám sát khi tình thế ép buộc. Còn Sekiro anh thường thích ám sát hơn là trực tiếp đối mặt (dù cho mấy đoạn đánh boss võ công của anh cũng không xoàng). Nhưng cũng nhờ độ khó cao cộng với gameplay cuốn hút nên bên cạnh fan của Ghost Of Tsushima, game còn hấp dẫn các fan lâu năm của các dòng game như Dark Souls và Tenchu.

game giống Ghost Of Tsushima

Cảm giác dẫn một binh đoàn Orc đánh phá các pháo đài cũng phê lắm chứ

2. Middle-earth: Shadow of Mordor

Không giống Ghost Of Tsushima đưa bạn tới nước Nhật cổ kính với yếu tố chân thật được nhấn mạnh. Middle-earth: Shadow of Mordor đem người chơi tới một thế gời thần thoại đầy huyền ảo dựa trên bộ ba tiểu thuyết Chúa Nhẫn. Tuy không thể đem lại những pha chiến đấu mãn nhãn nhưng Talion lại có vô số kỹ năng hấp dẫn khác. Nổi bật trong số đó chính là kỹ năng thuần hóa lũ Orc hung bạo để tạo nên một đội quân của riêng mình nhằm chống lại chúa tể bóng tối Sauron.

game giống Ghost Of Tsushima

Aragami là một trong những game giống Ghost Of Tsushima nhất

3. Aragami

Từng được đánh giá là một siêu phẩm với lối kể chuyện lôi cuốn, cốt truyện độc đáo, đồ họa lung linh và lối chơi gây nghiện. Hành trình của Aragami là hành trình báo thù của một Ninja có khả năng điều khiển bóng đêm, tận dụng những kỹ năng này bạn sẽ hỗ trợ một người bạn của mình tên Yamiko trả thù một viên tướng độc ác. Nhưng mọi thứ có đơn giản như vẻ bề ngoài. Điều đó còn đợi các bạn lên đường khám phá bóng tối ẩn sâu bên trong con đường của một nhẫn giả.

game giống Ghost Of Tsushima

Hành trình của một thợ săn quái vật cũng lắm gian truân

4. The Witcher 3: Wild Hunt

Tựa game mà ngay cả siêu nhân Henry Cavill còn bị thu hút và mong mốn được vào vai Geralt thì không thể nào đánh giá thấp được. The Witcher 3: Wild Hunt xuất hiện gần như trong tất cả các danh sách những game nhập vai hay nhất, game thế giới mở hay nhất, game hành động hay nhất và nay là những game giống Ghost Of Tsushima. Cốt truyện đậm chất nhân văn rồi hệ thống nhiệm vụ đa dạng, mỗi kẻ thù lại có điểm mạnh điểm yếu riêng. Trên hết những có những con trùm mà khi bạn chơi ở độ khó cao thì việc đối đầu với chúng cũng hấp dẫn và mang tính điện ảnh chẳng kém gì những pha Stand out đâu.

game giống Ghost Of Tsushima

5. Nioh

HIện game đã có hai phần nhưng chắc ta chỉ nhắc tới phần 1 vì Nioh 2 vẫn đang nằm trong thời hạn độc quyền trên PS4. Đến với thời hậu chiến quốc chàng William phải vượt qua muôn trùng hiểm nguy để đòi lại một hộ thần đã theo mình nhiều năm sau khi bị một tổ chức thần bí cướp trắng trợn. Nioh có thể không có thế giới mở rộng lớn, không có những pha đấu kiếm đậm chất điện ảnh hay một nhân vật chính đầy những phép thuật hùng mạnh. Nhưng game đem lại cho chúng ta một cảm giác hồi hộp khi đối đầu những con trùm mạnh mẽ trong game, một hệ thống PVP được thực hiện rất tốt đủ để giữ chân các bạn trong một thời gian khá dài sau khi hoàn thành xong các nhiệm vụ chính của game.

Bên cạnh 5 game trên thì còn có nhiều game khác có lối chơi, cốt truyện khá giống với Ghost Of Tsushima như Assassin’s Creed, Dishonored 2,…nhưng người viết chỉ nêu ra những tựa game mà mình đánh giá cao nhất, còn các bạn thấy có thể thêm vào game nào nữa thì hãy để lại bình luận bên dưới.