Top 5 tựa game trực tuyến đáng chơi nhất năm 2019

Mời các bạn đến với 5 tựa game trực tuyến nhiều người chơi hay nhất năm 2019 do The Game Awards bình chọn.

Apex Legends

Nhà phát hành: Respawn Entertainment/Electronic Arts

Top 5 tựa game trực tuyến đáng chơi nhất năm 2019 - Ảnh 1.

Apex Legends là một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất theo phong cách battle royale, với một chút gia vị của những Team Fortress 2 hoặc Overwatch. Bạn sẽ đóng vai một trong tám legend mà game cung cấp, phối hợp cùng hai người chơi khác lập đội chống lại 57 kẻ thù để xem nhóm nào trụ vững đến cuối. Với những gì đã làm được cùng Apex Legends, Respawn Entertainment và Electronic Arts hoàn toàn xứng đáng có tên trong danh sách những nhà phát hành tốt nhất năm 2019.

Borderlands 3

Không chỉ trở thành tựa game bán chạy nhất trong lịch sử của 2K Games, Borderlands 3 còn góp công không nhỏ giúp series cùng tên đạt mốc 1 tỷ USD. Như vậy với 3 phần đã phát hành, Borderlands đã trở thành thương hiệu thứ 2 của 2K lọt vào top tỷ đô (thương hiệu đầu tiên là NBA).

Top 5 tựa game trực tuyến đáng chơi nhất năm 2019 - Ảnh 2.

Được biết, Borderlands 3 là phần tiếp theo của series cùng tên do 2K Games phát hành. Bối cảnh game diễn ra ngay sau sự kiện của cả 2 tựa game Tales from the Borderlands và Borderlands 2: Commander Lilith and Fight for Sanctuary. Trò chơi ra mắt với bốn Vault Hunters mới mà người chơi có thể chọn lựa -bao gồm Zane, Amara, Moze và FL4K - mỗi người có một số kỹ năng được thiết kế độc đáo mà chưa từng được thấy trong bất kỳ tựa game Borderlands nào trước đây.

Zane có thể hy sinh một số vật dụng để được trang bị hai kỹ năng chủ động khác nhau cùng một lúc. Khả năng làm chủ các nguyên tố của Amara cho phép cô pha trộn và kết hợp các kỹ năng của mọi Siren xuất hiện trước mặt cô, trong khi Moze có thể thay đổi kỹ năng chủ động của mình bằng cách sử dụng các loại vũ khí và áo giáp khác nhau.

Call of Duty: Modern Warfare

Top 5 tựa game trực tuyến đáng chơi nhất năm 2019 - Ảnh 3.

Call of Duty: Modern Warfare là một tựa game bom tấn  được hàng triệu game thủ trên thế giới chào đón nồng nhiệt. Sau Modern Warfare 3, nhà phát triển Infinity Ward đã lùi một bước, nhường chỗ cho các nhà phát triển phần game khác của Call of Duty. Tuy nhiên sau khi các phần game Black Ops ra mắt liên tiếp với chế độ game online, game thủ đã chán ngấy và yêu cầu một phần game Modern Warfare mới. Đó là lý do Activision khởi động lại Modern Warfare trong năm nay.

Siêu phẩm Call of Duty: Modern Warfare quay trở lại với các nhân vật chính huyền thoại của series như Captain Price cùng với nhiều nhân vật khác. Ngoài ra, game sẽ có các phần chơi multiplayer với các chế độ khác nhau như Ground War, Gunfight 2v2 và 40v40 cực hay cho game thủ.

Tetris 99

Tetris 99 không đơn thuần là tựa game Xếp Hình mà chúng ta vẫn thường biết. Đây thực chất là một trò chơi mới do Nintendo phát hành trong năm 2019. Khác với game Xếp Hình gốc, Tetris 99 sẽ hoạt động theo chế độ battle royale giống như PUBG hay Fortnite.

Top 5 tựa game trực tuyến đáng chơi nhất năm 2019 - Ảnh 4.

Về cơ bản, mọi thứ trong Tetris 99 sẽ vẫn giữ nguyên như trước. Tuy nhiên thay vì chơi một mình hoặc đấu tay đôi 1vs1, bạn sẽ thi đấu cùng lúc với 98 người khác. Bên cạnh đó, Người chơi có thể tấn công lẫn nhau bằng những khối gạch "rác", nhằm gây ra khó khăn và cản trở người chơi khác. Chính vì vậy mà thử thách sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với việc bạn chơi xếp hình một mình. Qua các màn chơi, game thủ trụ lại cuối cùng sẽ là người chiến thắng và nhận các phần thưởng xứng đánh.

Tom Clancy's The Division 2

Top 5 tựa game trực tuyến đáng chơi nhất năm 2019 - Ảnh 5.

Thành viên mới nhất của nhà Tom Clancy’s, Division 2 là tựa game nhập vai bắn súng với chế độ chiến dịch, co-op và PvP. Game đã mang đến nhiều nhiệm vụ và thách thức, cùng hệ thống chiến dịch hoàn toàn mới với những tình tiết độc đáo và bất ngờ. Những cải tiến mới mang đến những cách chơi mới cho game thủ tha hồ phát huy sở trường.

Game lấy bối cảnh thành phố Washington DC đang trên bờ vực sụp đổ. Vô luật pháp và bất ổn. Thêm vào đó, tin đồn về một cuộc đảo chính ở thủ đô đã gia tăng sự hỗn loạn. Tất cả các Agent của Division phải nhập cuộc để cứu thành phố trước khi quá muộn. Mỗi Agent sẽ có một đặc tính và kỹ năng riêng, và tất nhiên đó là chìa khóa sống còn để giải quyết mọi vấn đề bức thiết.  Và thành phố DC trong game sẽ giống hoàn toàn với thành phố ngoài đời thật, bạn sẽ có một chiến trường rộng lớn để thử sức.