Top 8 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam vào cuối tuần này

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay, ngồi nhà chơi game thật sự là một lựa chọn không hề tồi vào dịp cuối tuần.

Middle-earth: Shadow of War 

Giảm 67%, còn 158.000đ

Top 8 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam vào cuối tuần này - Ảnh 1.

Middle Earth: Shadow of War là phần tiếp theo của tựa game Shadow of Mordor được phát hành lần đầu vào năm 2014. Với nền đồ họa hoành tráng, gameplay có phần gây nghiện và cốt truyện cực kỳ cuốn hút, tựa game đã được giới chuyên môn khen ngợi không ngớt lời. Trong game, người chơi sẽ lạc vào một thế giới vô cùng rộng lớn nhưng đầy khắc nghiệt của đại văn hào J. R. R. Tolkien, người chơi sẽ vào vai Talion và Celebrimbor – linh hồn cùng chia sẻ cơ thể của Talion – trong quá trình xây dựng, chiêu mộ, phát triển quân đội để chiến đấu chống lại Sauron.

Arma 3

Giảm 66%, còn 255.000đ

Top 8 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam vào cuối tuần này - Ảnh 2.

Trong dòng game bắn súng hiện nay, Arma 3 có thể coi là một trong những sản phẩm có lối chơi chân thực và "hardcore" nhất. Sẽ không bao giờ có chuyện bạn hai tay hai súng, chạy băng băng khắp chiến trường và nã đạn như mưa vào quân địch, sau đó nấp đi để hồi máu và lại tiếp tục công cuộc bắn phá. Arma 3 là một thứ gì đó thực tế và logic hơn nhiều. Lối chơi mô phỏng kết hợp chiến thuật đồng đội này hoàn toàn không phù hợp với những "gà mờ" mới tập tành làm quen với thể loại game bắn súng.

No Man's Sky 

Giảm 50% - 240.000đ

Top 8 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam vào cuối tuần này - Ảnh 3.

Lấy cảm hứng từ các cuộc phiêu lưu tưởng tượng mà chúng ta yêu thích từ các tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh điển, No Man's Sky giới thiệu đến các bạn một thiên hà để khám phá, đầy những hành tinh độc đáo, những dạng sống, những mối nguy hiểm và đậm chất hành động.

Trong No Man's Sky, mỗi ngôi sao là ánh sáng của một mặt trời xa xôi, và quay quanh nó là những hành tinh chứa đầy sự sống, và các bạn có thể đi đến bất kỳ nơi nào mà ta chọn và không có giới hạn. Trong vũ trụ tạo ra ngẫu nhiên và vô hạn này, các bạn sẽ khám phá những nơi và những sinh vật mà chưa từng có người chơi nào khác đã thấy trước đây mỗi hành tinh có hệ động vật, thực vật và thậm chí cả thành phần của khí quyển của riêng mình.

Fallout 4

Giảm 50%, còn 240.000đ

Top 8 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam vào cuối tuần này - Ảnh 4.

"Fallout 4" tiếp tục mang đến một thế giới hậu tận thế độc đáo tương tự các phiên bản trước để người chơi phiêu lưu, nhưng quy mô ở đây đã được nâng cao hơn nhiều. Điểm cuốn hút nhất của nó chính là khả năng tự do vô cùng, cho phép người chơi muốn làm gì thì làm, cho dù là khám phá thế giới hoang tàn vô tận, trải nghiệm một cốt truyện với đầy nhân vật quái đản, hoặc đơn giản là đi thu lượm nguyên liệu để xây nhà, chế tạo trang bị.

Far Cry 5

Giảm 67%, còn 326.000đ

Top 8 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam vào cuối tuần này - Ảnh 5.

Far Cry 5 là phần mới nhất của dòng game cùng tên được ra mắt lần đầu vào năm 2004. Far Cry 5 sẽ được đặt trong bối cảnh hiện đại tại Montana, Mỹ, nơi nhân vật chính sẽ phải chiến đấu với một nhóm cuồng tín. Người chơi sẽ thấy rằng sự xuất hiện của mình đúng vào thời điểm một cuộc đảo chính im lặng kéo dài một năm bởi một giáo phái tận thế cuồng tín nhằm chiếm lấy quyền kiểm soát hạt Hope bằng bạo lực. Dưới sự bao vây và cắt đứt khỏi phần còn lại của thế giới, người chơi sẽ tham gia lực lượng với cư dân của Hope và tiến hành phản công.

Left 4 Dead 2 

Giảm 75%, còn 30.000đ

Top 8 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam vào cuối tuần này - Ảnh 6.

Cái tên tiếp theo trong danh sách này là Left 4 Dead 2, một trong những trò chơi từng làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Left 4 Dead 2 là tựa game bắn zombie đề cao tính đồng đội, sự phối hợp ăn ý để tiêu diệt những con boss zombie đầy sức mạnh. Bạn sẽ vào vai 1 trong 4 người sống sót đang cố gắng vượt qua lũ thây ma bị nhiễm trùng, và di chuyển với tốc độ rất nhanh. Bối cảnh của game diễn ra ở miền Nam nước Mỹ nơi dịch bệnh zombie hoành hành.

Hellblade: Senua's Sacrifice

Giảm 50%, còn 125.000đ

Top 8 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam vào cuối tuần này - Ảnh 7.

Hellblade đưa người chơi theo chân Senua, nhân vật được mô tả là một chiến binh Celtic bị tổn thương tâm lý sau khi phải trải qua cuộc xâm lược của người Viking. Chứng bệnh của Senua khiến cô bị trầm cảm, hoang tưởng, thường xuyên hình dung ra đủ thứ kì dị và bắt đầu dấn thân vào cuộc hành trình xuống Địa Ngục trong trí tưởng tượng của mình. Đây thực sự là một cách dẫn dắt khá mới lạ chứ không phải mô típ anh hùng đi giải cứu thế giới như nhiều người lầm tưởng.

Mad Max

Giảm 75%, còn 47.000đ

Top 8 game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam vào cuối tuần này - Ảnh 8.

Dựa trên dòng phim nổi tiếng cùng tên, " Mad Max " lấy bối cảnh giữa những hoang mạc của một thế giới bị quên lãng, nơi mà những con người khốn khổ bị đày đọa bởi các băng đảng. Người chơi vào vai Max Rockatansky trên hành trình báo thù tên thủ lĩnh Scabrous Scrotus. Gameplay tập trung chủ yếu vào chiến đấu trên các phương tiện vũ trang, khi mà bạn có thể biến chiếc xe của mình thành một cỗ máy hủy diệt mang tên Magnum Opus. Cận chiến trong game kết hợp kỹ thuật của đấu vật chuyên nghiệp và quyền anh. Một yếu tố đặc biệt của game là chế độ "Big Nothing", cho phép người chơi thám hiểm một vùng không gian vô tận.