Tiếp mạch bất bại, John Wick 3 đổ bộ lên lãnh địa Epic Games

Dưới sự hỗ trợ từ Epic Games, Fortnite đã thành công rước được chàng sát thủ tài hoa John Wick từ màn ảnh rộng lên lãnh địa của mình trong một chế độ chơi giới hạn thời gian sắp chính thức lên sóng.

Được đặt tên theo đúng nhân vật chính, Wick’s Bounty mod sau một thời gian thử nghiệm sẽ chính thức phát hành. Chế độ mới này sẽ cho phép người chơi thu thấp các đồng tiền vàng sau khi hạ gục các thợ săn tiền thưởng khác giống như trong phim.

Tất nhiên, bản cập nhật này cũng sẽ mang lại kha khá các tranh phục có chủ đề John Wick đủ để thỏa mãn ham muốn cá nhân hóa của người chơi. Theo những thông tin ban đầu, chế độ Wick’s Bounty sẽ cung cấp cho người chơi những bản hợp đồng sát thủ, nhiệm vụ chính không gì ngoài việc sống sót và hoàn thành chúng. Và đừng quên không chỉ là thợ săn mà người chơi cũng chính là con mồi của các sát thủ khác.

Nếu bạn chưa biết thì John Wick 3 vừa có suất chiếu sớm vào ngày 15/5 vừa qua và hôm nay 17/5 phim đã chính thức khởi chiếu trên toàn thế giới. Những người tham gia xuất chiếu sớm đã dành những lời khen ngợi có cánh cho chàng sát thủ tài hoa và hi vọng khi đặt chân lên Fortnite, John Wick cũng gặt hái được những thành công tương tự.